sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lịch thi đấu vòng 15 V-League 2022: Đại chiến nảy lửa nơi đầu và cuối bảng

Thứ năm, 01/09/2022 19:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tâm điểm vòng 15 V-League 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai cái tên đang thống trị BXH là CLB Hà Nội và Topenland Bình Định, cùng với đó là trận đại chiến cuối bảng giữa Nam Định và TP.HCM.

Tại vòng 15 V-League 2022, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Hiện tại, đội bóng Thủ Đô đang dẫn đầu trên BXH với 30 điểm, hơn 7 điểm so với đội nhì bảng là Bình Định. Chính vì vậy, cuộc đối đầu sắp tới sẽ là cơ hội để đội bóng đất Võ thu hẹp khoảng cách trên BXH với chính đối thủ. 

binh dinh
Trận Hà Nội FC gặp Topenland Bình Định là tâm điểm của vòng 15 Night Wolf V-League 2022. Ảnh: Topenland Bình Định

Trong khi đó, cuộc chiến nơi đáy bảng cũng diễn ra hấp dẫn và kịch tính không kém. Hai đội bóng đang xếp áp chót trên BXH là CLB Nam Định và Sài Gòn sẽ đối đầu với nhau ở vòng 15. Trận đấu này sẽ là bước ngoặt quan trọng đối với cả hai đội trong chặng đường còn lại của V-League năm nay. 

Sau 3 trận thắng liên tiếp, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân của Becamex Bình Dương. Trái ngược với thành tích của đội bóng áo lính, Bình Dương lại không có được phong độ tốt khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây. Chính vì vạy, thầy trò HLV Bae Ji Won có quyền hy vọng vào một kết quả tốt trên sân khách. 

Hoàng Anh Gia Lai sau hai trận thua liên tiếp đã bị "tụt dốc không phanh" trên BXH. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi sẽ hướng tới trận đấu với Sài Gòn FC với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục trở lại cuộc đua vô địch. 

vong 15
Lịch thi đấu vòng 15 Night Wolf V-League 2022
Theo dõi Sports442 trên