sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Indonesia: "Phong độ của Quang Hải tỷ lệ thuận với thành tích nghèo nàn của Pau FC"

Thứ bảy, 03/09/2022 09:29 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia đánh giá màn trình diễn của Quang Hải tại Pau FC trong thời gian gần đây là không như mong đợi.

Pau FC đang cho thấy màn trình diễn và phong độ kém thuyết phục tại Ligue 2. Từ đầu mùa giải đến nay, đội bóng của Quang Hải chưa hề biết đến mùi vị chiến thắng và đang xếp áp chót trên BXH. Thậm chí, Pau FC còn sở hữu thành tích không đáng có khi là một trong những đội có hàng thủ tệ nhất Ligue 2 năm nay. 

quang-hai-havre-anh-dep-4-2223
Quang Hải và Pau FC đang thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục tại Ligue 2

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng cho thấy sự nhạt nhòa trong những lần ra sân thi đấu cùng Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 thường phải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 trong hầu hết các trận đấu. Trước các đối thủ có đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, Quang Hải thường không có nhiều đất diễn nên không thể hiện được nhiều phẩm chất vốn có của mình. 

Trước thành tích bết bát của pau FC cùng màn trình diễn kém thuyết phục của Quang Hải, tờ Bola của Pau FC nhận định: "Trận đấu với Caen tuần trước là lần Quang Hải ra sân ít thời gian nhất kể từ khi gia nhập Pau hồi đầu mùa này với chỉ 11 phút. Ban đầu anh cũng được trao cơ hội nhiều. Nhưng sau đó, thời gian thi đấu của anh giảm dần. Quang Hải chỉ được tin dùng 27 và 17 phút trong các trận vòng 4 và 5.

Tình huống tệ hại nhất xảy ra ở trận đấu với Caen, khi anh chỉ được tung vào sân ở phút 85 và không tung ra bất cứ đường chuyền nào. Phong độ của Quang Hải tỷ lệ thuận với thành tích nghèo nàn của đội bóng anh đang khoác áo, khi Pau FC mòn mỏi xếp ở vị trí cuối bảng Ligue 2. Nếu tình trạng này tiếp tục, Quang Hải hoàn toàn có thể bị loại khỏi đội 1 của Pau FC, khi đội bóng này liên tục tăng cường thêm tiền đạo để chạy đua chống phải xuống hạng ba". 

quang-hai-1-9077
Trong khi đó, ngôi sao khác của Đông Nam Á là Witan đang thể hiện phong độ ấn tượng tại châu Âu

Bên cạnh đó, tờ Bola cũng không ngần ngại so sánh Quang Hải với các ngôi sao của Indonesia đang thi đấu ở châu Âu: "Trái ngược với bầu không khí ảm đạm của Pau và Quang Hải là khả năng thích nghi ấn tượng của Egy cũng như Witan tại Slovakia. Witan đã nhanh chóng chiếm được vị trí ở AS Trencin. Anh có 2 bàn và 1 kiến tạo tại Cúp QG và trận gần nhất ra sân tại giải VĐQG, Witan cũng thi đấu rất tốt".

Theo dõi Sports442 trên