sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

HLV châu Âu bàng hoàng, không hiểu tại sao Thanh Hóa bại trận trước Nam Định

Thứ hai, 17/07/2023 09:51 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB Thanh Hóa - Popov bày tỏ sự thất vọng khi đội nhà để thua CLB Nam Định tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League năm nay.

Tối 16/7, CLB Thanh Hóa có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà, trong khuôn khổ trận đấu tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Thanh muốn giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng vươn lên ngôi đầu, đồng thời tạo lợi thế cho cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tham vọng của CLB Thanh Hóa nhanh chóng bị dội gáo nước lạnh khi họ để CLB Nam Định chọc thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1. Xuyên suốt 45 phút của hiệp 2, đội chủ nhà cũng không thể ghi bàn để lật ngược thế cờ, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-2.

clb thanh hoa vs clb nam dinh
CLB Thanh Hóa trắng tay trước Nam Định trên sân nhà. Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC

Sau trận thua, HLV CLB Thanh Hóa - Popov bày tỏ sự thất vọng về kết quả song hài lòng về các học trò: "Tôi cảm thấy hài lòng với các cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều thời điểm tốt, có cơ hội ghi bàn, nhưng trong bóng đá là vậy, khi có cơ hội không tận dụng được là thất bại. Tôi cũng không hiểu hôm nay vì sao chúng tôi lại thất bại, nhiều tình huống chúng tôi không có may mắn.

Hôm nay có 6 cầu thủ trong đội hình chính của tôi bị chấn thương, đó là khó khăn của chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, kết quả dù thua tôi vẫn vui, không thể đòi hỏi hơn ở các cầu thủ. Chúng tôi cần phải hướng về phía trước và tránh mắc sai lầm".

hlv clb thânh hoa
HLV Popov thất vọng khi CLB Thanh Hóa để thua Nam Định

Bên cạnh đó, nhà cầm quân đội bóng xứ Thanh cũng dành lời khen cho thủ môn Nguyên Mạnh của CLB Nam Định: "Nguyên Mạnh là cầu thủ tốp 3 thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Cậu là nhân tố tạo ra thay đổi trận đấu ngày hôm nay, khi có 3 pha cản phá từ chối bàn thắng của chúng tôi. Trong hiệp 1, từ pha cản phá của Nguyên Mạnh, chúng tôi bị phản công và dẫn tới bàn thua. Và hôm nay đội bạn cũng có 2 - 3 cầu thủ chất lượng khi họ phản công".

Sau trận đấu này, CLB Thanh Hóa đang tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 23 điểm, trong khi CLB Nam Định đã vươn lên vị trí thứ 5 với 22 điểm.

Theo dõi Sports442 trên