sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Vừa đá vòng 1, đội đầu tiên trong nhóm vô địch thừa nhận hết cơ hội lên ngôi V-League

Chủ nhật, 16/07/2023 17:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV CLB Hải Phòng - Chu Đình Nghiêm thừa nhận hết cơ hội giành chức vô địch V-League 2023 sau khi để thua Viettel ở vòng 1 giai đoạn 2.

Tối 15/7, CLB Hải Phòng có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy để đối đầu với CLB Viettel trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-League năm nay. 

Dù đang có được phong độ cao trong thời gian gần đây song khi bước vào trận đấu này, đội bóng đất Cảng đã tỏ ra lép vế hoàn toàn, qua đó chấp nhận trận thua trắng 0-2 trước chủ nhà Viettel.

clb hai phong vs clb viettel
CLB Hải Phòng trắng tay sau trận thua Viettel trên sân Hàng Đẫy

Chia sẻ sau thất bại trước CLB Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận CLB Hải Phòng không còn cơ hội đua vô địch ở mùa giải năm nay: "Đây là trận đấu hay và cởi mở, khi cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn. CLB Viettel tận dụng tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Trước khi thủng lưới, Hải Phòng có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Tôi tạm hài lòng với ngoại binh. Họ cần thêm thời gian hòa nhập. 

Mục tiêu của CLB Hải Phòng rất rõ ràng, đó là trận nào cũng cố gắng. để cải thiện bản thân. Cơ hội đua tranh vô địch là không còn, nhưng toàn đội luôn nỗ lực thi đấu cống hiến. Thời gian qua Viettel đã chơi tốt, có 5 trận thắng liên tục. Họ đủ sức cạnh tranh với CLB CAHN hay Hà Nội FC".

hlv chu dinh nghiem
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận CLB Hải Phòng hết cơ hội vô địch V-League năm nay. Ảnh: VOV

Ban đầu HLV Chu Đình Nghiêm muốn xếp Xuân Trường đá chính trong trận đấu giữa Hải Phòng FC và Viettel FC nhưng cuối cùng thì cựu cầu thủ HAGL chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Lí giải về sự thay đổi nhân sự này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Xuân Trường mới trở lại sau chấn thương, chưa đạt thể trạng 100%. Hôm qua Trường có bị đau bụng. Đáng lẽ hôm nay có tên trong đội hình chính nhưng hôm qua do bị đau bụng nên Xuân Trường vào sau, do không có thể lực tốt”.

Theo dõi Sports442 trên