sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Thạch Bảo Khanh bắn tín hiệu đến HLV Troussier, tiến cử sao Viettel cho ĐTQG

Chủ nhật, 16/07/2023 14:16 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh dành nhiều lời khen cho tiền vệ Đức Chiến, đồng thời đánh giá anh xứng đáng được một suất lên ĐTQG trong thời gian tới.

Tối 15/7, CLB Viettel tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023. Tiếp đà thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, đội bóng áo lính đã có màn thị uy sức mạnh trước đối thủ.

Theo đó, Đức Chiến và Nhâm Mạnh Dũng đã lần lượt tỏa sáng và mang về chiến thắng 2-0 trước CLB Hải Phòng, qua đó giúp CLB Viettel có được khởi đầu thuận lợi tại giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

clb vietel
CLB Viettel đánh bại Hải Phòng trên sân nhà

Sau trận đấu, HLV CLB Viettel - Thạch Bảo Khanh bày tỏ sự hài lòng và dành lời khen cho màn trình diễn của các học trồ, đặc biệt là hai người đã lập công là Đức Chiến và Nhâm Mạnh Dũng.

"Đức Chiến có được gọi lên tuyển hay không thì còn phụ thuộc vào HLV trưởng ĐT Việt Nam. Mỗi HLV lại có triết lý và cách lựa chọn cầu thủ riêng của mình. Theo góc nhìn của tôi thì Đức Chiến xứng đáng có suất lên tuyển vì nỗ lực và chứng tỏ được chuyên môn tốt trong thời gian gần đây. Tôi theo dõi và đồng hành cùng cậu ấy thì thấy Chiến xứng đáng. Với Chiến, chúng tôi đang sở hữu hàng tiền vệ khá tốt tại V-League...

Về phía Nhâm Mạnh Dũng, cậu ấy luôn chăm chỉ, dù đá chính thức hay dự bị đều tích cực chuẩn bị. Nỗ lực của Dũng đã được đền đáp bởi những bàn thắng gần đây", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ.

duc chien
HLV Thạch Bảo Khanh cho rằng Đức Chiến xứng đáng có suất lên ĐTQG trong tương lai

Ở mùa giải năm nay, Đức Chiến được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB Viettel. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1998 thường phối hợp ăn ý với Jaha ở tuyến giữa, song cũng hỗ trợ chắc chắn cho hàng thủ của đội bóng áo lính.

Ở mặt trận tấn công, Đức Chiến cũng gây ấn tượng mạnh khi hiện là chân sút tốt nhất của Viettel hiện tại với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Đức Chiến sẽ sớm lọt vào mắt xanh của HLV Philippe Troussier và được trao suất lên ĐTQG trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên