sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB HAGL "gieo thất vọng" cho Bình Định trong ngày trọng tài trở thành tâm điểm

Thứ sáu, 28/10/2022 20:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trên sân nhà, CLB HAGL đã cầm hòa thành công Topenland Bình Định trong một trận đấu để lại nhiều tranh cãi.

Tại vòng 22 V-League, CLB HAGL có cuộc tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà. Cuộc đối đầu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2 đội khi HAGL khao khát giành 3 điểm để cắt đứt chuỗi 9 trận không thắng, còn Bình Định cũng muốn đánh bại đội chủ nhà để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. 

Với quyết tâm cao độ, thế trận cởi mở và quyết liệt được 2 đội tạo ra ngay từ khi bóng lăn. Cả CLB HAGL và Bình Định đều chủ động chơi tấn công với nhiều pha "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành đối phương.

hagl vs topenland binh dinh
Cả HAGL và Bình Định đều quyết tâm giành điểm để hiện thực hóa mục tiêu của mình tại V-League năm nay. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Phút thứ 19, CLB HAGL được hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Hồ Tấn Tài với Văn Thanh trong vòng cấm. Công Phượng là người được gửi gắm niềm tin mang lại bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Trên chấm 11m, tiền đạo sinh năm 1995 đã thực hiện cú đá theo phong cách panenka nhưng lại bị thủ môn Văn Lâm bắt bài và ôm gọn trái bóng.

Bỏ lỡ bàn mở tỷ số đáng tiếc, đội chủ nhà vùng lên tấn công mạnh mẽ và gây sức ép dồn dập về phía khung thành của Bình Định. Tuy nhiên, khi họ chưa tìm được đường đưa bóng vào lưới đối phương thì bất ngờ phải nhận bàn thua.

Phút thứ 44, CLB Bình Định được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn của HAGL. Tiền đạo Hendrio thực hiện cú sút bằng lòng trong chân trái hướng thẳng về khung thành trong sự bất lực của thủ môn Tuấn Linh khi đã phán đoán sai điểm rơi của bóng. 

Bước sang hiệp 2, CLB HAGL vẫn chơi tấn công với mong muốn tìm kiếm bàn gỡ. Ngược lại, CLB Bình Định đã lùi sâu đội hình để chơi phòng ngự phản công. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi gặp bế tắc trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đối phương. 

hagl
CLB HAGL bế tắc trong việc đưa bóng đến gần hơn với khung thành của Bình Định. Ảnh: Topenland Bình Định FC

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với cái kết đắng cho đội chủ nhà song bước ngoặt đã đến ở những phút bù giờ. Theo đó, trọng tài Trần Ngọc Nhớ đã cho CLB HAGL được hưởng quả penalty thứ 2 trong trận đấu vì cho rằng Minh Vương bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Quyết định này của vị "vua áo đen" vấp phải phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Bình Định. Tuy nhiên, trọng tài vẫn tỏ ra dứt khoát với quuyết định của mình. Lần này, Văn Thanh đã không mắc sai lầm nào để mang về bàn gỡ hòa quý giá cho đội nhà. 

Chung cuộc, CLB HAGL hòa 1-1 Topenland Bình Định trên sân nhà. Với trận hòa này, đội bóng phố Núi lai nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 10 tròn trĩnh. 

Về phía Bình Định, việc đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trên sân khách sẽ khiến đội bóng đất Võ bị thua thiệt trong cuộc đua vô địch V-League năm nay. 

Theo dõi Sports442 trên