sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV CLB Hà Nội chưa dám "mơ" về ghế nóng của thầy Park

Thứ sáu, 21/10/2022 17:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Hà Nội, Chun Jae Ho cho biết chưa nghĩ đến việc dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thay HLV Park Hang Seo.

Sau năm 5 gắn bó, HLV Park Hang Seo mới đây quyết định không gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, chiến lược gia người Hàn sẽ dẫn dắt Những chiến binh sao Vàng đến hết AFF Cup 2022. 

park hang seo
HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó

Sau khi đưa ra thông báo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang gấp rút tìm kiếm người kế nhiệm HLV Park Hang Seo. 

Theo đó, nnhiều cái tên được truyền thông đề xuất sẽ thay thế chiến lược gia người Hàn cho vị trí thuyền trưởng của các đội tuyển Việt Nam. Trong đó, HLV CLB Hà Nội - Chun Jae Ho được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. 

Dưới thời HLV Chun Jae Ho, CLB Hà Nội đã và đang thể hiện phong độ ấn tượng tại V-League năm nay. Đội bóng Thủ Đô thi đấu thăng hoa và thường dẫn đầu BXH xuyên suốt nhiều vòng đấu, qua đó sáng cửa vô địch mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, HLV Chun Jae Ho mới đây đã lên tiếng phủ nhận ý định muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại: "Tôi đang dồn hết tâm huyết cho Hà Nội FC nên không bao giờ có suy nghĩ sẽ thay thế HLV Park Hang Seo. Những gì ông ấy làm được trong 5 năm qua thực vĩ đại và rất tuyệt vời".

chun jae ho
HLV Chun Jae Ho chưa nghĩ đến việc thay ông Park dẫn ĐT Việt Nam

Bên cạnh HLV Chun Jae Ho, HLV Philippe Troussier, cựu HLV đội tuyển U19 Việt Nam cũng là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Do ĐT Việt Nam sẽ không có giải đấu nào trong năm 2023 nên đây chính là quãng thời gian quý báu để người mới có thể từng bước làm quen và tìm ra được lối đi phù hợp cho bóng đá nước nhà trong tương lai. 

Theo dõi Sports442 trên