sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

BXH V-League mới nhất: Sài Gòn bứt phá ngoạn mục, HAGL trượt dài trong thất vọng

Thứ tư, 19/10/2022 14:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trận thua trước Viettel tại vòng 20 V-League mới đây khiến CLB HAGL tiếp tục xa dần mục tiêu vô địch tại mùa giải năm nay.

Tại vòng 20 V-League, CLB HAGL trắng tay trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy khi để thua đội chủ nhà Viettel với tỷ số 0-2. Thất bại này khiến đội bóng phố Núi tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết thắng của mình lên con số 8.

hagl
CLB HAGL tiếp tục gây thất vọng sau trận thua Viettel

Hơn thế nữa, thầy trò HLV Kiatisak còn đang dần xa rời mục tiêu vô địch mùa giải năm nay. Theo đó, HAGL đang xếp thứ 8 trên BXH V-League với 22 điểm, kém đội dẫn đầu là Hà Nội FC lên tới 15 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Trong khi đó, CLB Sài Gòn lại gây sốc với chiến thắng 2-1 trước SLNA ngay trên sân khách. Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với đội bóng phía Nam khi họ có bước tiến lớn trên BXH. Cụ thể, Sài Gòn từ vị trí bét bảng đã nhảy vọt lên vị trí thứ 10, qua đó tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm. 

bxh v-league
BXH V-League cập nhật sau ngày 18/10

Cùng ngày thi đấu với các trận đấu kể trên, CLB Topenland Bình Định giành chiến thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi Đà Nẵng cũng được hưởng niềm vui 3 điểm trước Thanh Hóa. 

Theo dõi Sports442 trên