sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisuk nhờ vả bầu Đức quyết định tương lai nếu VFF mời thay thầy Park

Thứ tư, 19/10/2022 09:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Họp báo sau trận HAGL - Viettel, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về lời mời dẫn dắt ĐT Việt Nam thay HLV Park Hang-seo.

Sau khi HLV Park Hang-seo chính thức quyết định chia tay ĐT Việt Nam, thông tin về người kế nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc là chủ đề được giới chuyên môn và truyền thông rất quan tâm. Vẫn chưa rõ ai có thể ngồi vào vị trí "ghế nóng" mà thầy Park để lại nhưng danh sách ứng viên sáng giá thì ngày một dài thêm. Một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến thuyền trưởng HAGL - HLV Kiatisuk. 

Ở phòng họp báo sau trận VIettel - HAGL vòng 20 V-League, HLV Kiatisuk cũng có những chia sẻ khách quan, thẳng thắn khi được phóng viên hỏi về vấn đề này. HLV trưởng đội bóng phố núi cho biết có thể ông sẽ suy nghĩ về việc thay thế thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam, nhưng nếu VFF đặt lời mời thì việc đầu tiên là phải hỏi ý kiến bầu Đức.

hlv kiatisak
HLV Kiatisak sẽ suy nghĩ về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Nếu nhận được lời mời, tôi phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định", HLV Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk còn được biết đến với biệt danh "Zico Thái". Ông được đông đảo CĐV Đông Nam Á biết đến và ngưỡng mộ khi từng cùng "Voi chiến" vô địch 2 kỳ AFF Cup liên tiếp vào các năm 2014, 2016 và lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018. Kiatisak cũng là người khá hiểu về bóng đá Việt Nam khi có 3 mùa giải dẫn dắt đội bóng phố núi tại V-League. 

Mùa 2021, HLV Kiatisak từng cùng HAGL đứng đầu V-League sau 12 vòng với chuỗi 11 trận bất bại. Tuy nhiên vào mùa giải 2022 này, HAGL lại bất ngờ sa sút không phanh. Đội bóng của bầu Đức đã có chuỗi trận thi đấu tệ hại khi 8 vòng không biết đến chiến thắng, trong đó có 3 trận thua liên tục, bao gồm trận thua Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối qua 18/10. 

Điều này cũng đang khiến thuyền trưởng người Thái cực kỳ đau đầu: "Sau chuỗi trận không thắng khiến tâm lý sa sút, chúng tôi không nghĩ đến mục tiêu top 3 nữa. Nhiệm vụ của HAGL là tập trung vào từng trận đấu một phía trước để có điểm", HLV Kiatisuk nói. 

Theo dõi Sports442 trên