sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khởi đầu tệ nhất lịch sử, HLV Kiatisak vẫn tự tin sẽ dẫn dắt HAGL vô địch V.League 2022

Thứ bảy, 09/04/2022 14:37 (GMT+7)

Bất chấp khởi đầu vô cùng chật vật tại V.League 2022, HLV Kiatisak vẫn tự tin sẽ giúp HAGL lên ngôi vô địch giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam.

CLB HAGL có khởi đầu không tốt tại V.League 2022 khi đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 4 vòng đấu. Dẫu vậy, HLV Kiatisak vẫn tự tin mình có thể giúp đội bóng phố Núi lật lại thế cờ và lên ngôi tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, suốt thời gian qua, các cầu thủ HAGL đã chịu rất nhiều áp lực và họ chọn giải pháp im lặng, cần mẫn tập luyện để chờ trả lời trên sân cỏ. Có thể thấy rõ điều này qua hình ảnh thầy trò HLV Kiatisak miệt mài ra sân không quản nắng nóng hay mưa rầm rập trắng trời phố núi.

HAGL tap luyen
Các cầu thủ HAGL rất tích cực tập luyện

HLV Kiatisak nói trên tờ Siamsport: “Tôi nhận thấy chúng tôi đang bị các đối thủ nghiên cứu rất kỹ lối chơi và họ đã có những giải pháp để ngăn chặn HAGL. Điều này cùng với một số vấn đề về nhân sự như các cầu thủ trụ cột ở đội tuyển Việt Nam trở về chưa thể bắt nhịp và đạt trạng thái hưng phấn nhất.

Bên cạnh đó, các ngoại binh mới đến cũng chưa hòa nhập được với đội. Tất cả những yếu tố này dẫn đến sự khởi đầu không tốt của chúng tôi. Những sự thay đổi của HAGL đang dần phát huy được hiệu quả. Các bạn sẽ được chứng kiến một HAGL rất khác khi mùa giải quay trở lại. Và tôi tin mình sẽ dẫn dắt HAGL hướng đến ngôi vô địch V.League năm nay như kỳ vọng đặt ra”.

Theo lịch, HAGL sẽ có trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào lúc 17h00 ngày 9/4 trên sân Pleiku. Sau 4 trận đấu chỉ biết hòa và thua tại V-League mùa này, CLB HAGL đang hướng tới chiến thắng đầu tiên trước đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Thực tế thì Hà Tĩnh chỉ là đội bóng trung bình yếu của V.League và bị đánh giá có khả năng phải đối mặt với cuộc chiến chống xuống hạng do lực không quá xuất sắc, lại gặp nhiều khó khăn khác, gây ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị chuyên môn.

HLV Kiatisak
HLV Kiatisak vẫn tự tin vô địch V.League 2022

Hà Tĩnh cũng chính là đội bóng mà đoàn quân của "Zico Thái" đã phải chia điểm sau trận hòa 0-0 ở trận lượt đi V-League mùa này. Do đó chắc chắn vị HLV này cùng các học trò đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể có được một trận đấu tốt làm bàn đạp để hướng đến một sự khởi sắc hơn ở giai đoạn sau của mùa giải.

Tiếp đó, đội bóng phố núi sẽ chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng bảng giải AFC Champions League trên sân Thống Nhất với Yokohama F. Marinos (Nhật Bản), Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Sydney FC (Úc).

Theo dõi Sports442 trên