sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Sao Man United có hành động không thể tin nổi trong ngày Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Thứ tư, 21/06/2023 14:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau những lùm xùm xích mích, Harry Maguire lại bất ngờ gửi thông điệp chúc mừng đến Ronaldo trong ngày cầu thủ này thiết lập kỷ lục mới trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Mới đây, trong cuộc đối đầu với Iceland tại vòng loại Euro 2024, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đối thủ nhờ pha ghi bàn ở những phút cuối cùng của ngôi sao Ronaldo. Bàn thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn nữa trong ngày mà chân sút sinh năm 1985 thiết lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên chạm mốc 200 lần ra sân ở cấp đội tuyển quốc gia.

Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, sau trận chiến, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã đăng tải một video ghi lại những khoảnh khắc đẹp của anh trong màu áo của "Selecao châu Âu" trên nền tảng Instagram.

GettyImages-1347929415_(1) (1)
Sao Man United có hành động không thể tin nổi trong ngày Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Đính kèm với video đầy xúc động, ngôi sao của Al Nassr viết: "200 trận đấu với cùng một cam kết, sự cống hiến và trách nhiệm, giống như lần đầu tiên tôi thi đấu với màu áo này. Tôi ở đây, tiếp tục ghi bàn, theo đuổi ước mơ và cống hiến tất cả vì đội tuyển và vì đất nước chúng ta. Por amor a Portugal".

Ngay dưới bài đăng, đồng đội cũ và là người bạn có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo tại Real Madrid, Marcelo cũng đã để lại những icon bày tỏ cảm xúc chúc mừng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ đó là dòng bình luận của Harry Maguire, cầu thủ trước đó từng có tin đồn xích mích với tuyển thủ người Bồ Đào Nha chỉ vì sức mạnh quyền lực tại đội bóng chủ sân Old Trafford. 

ronaldo_ky_luc (1)
Sao Man United có hành động không thể tin nổi trong ngày Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Theo đó, kể từ khi Ronaldo quay trở về mái nhà xưa Man United, Maguire được cho là lo sợ sức ảnh hưởng của mình sẽ giảm bớt bởi sự hiện diện của cựu ngôi sao Real Madrid. Trong quá khứ, theo giới truyền thông, mối quan hệ giữa hai bên không mấy tốt đẹp và cũng đã có sự rạn nứt. Tuy nhiên, dòng bình luận chức mừng: "Một số thành tích" cùng những biểu tượng vỗ tay của Maguire đã phần nào cho thấy cả hai vẫn đang có mối quan hệ không như lời đồn. 

Trong khi đó, sau khi đạt cột mốc 200 lần ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng sự xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm của pha ghi bàn ấn định chiến thắng, Ronaldo đã hào hứng chia sẻ rằng: "Tôi rất hạnh phúc. Đạt mốc 200 lần khoác áo đội tuyển là khoảnh khắc mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Và tất nhiên, việc ghi bàn quyết định càng khiến nó trở nên đặc biệt hơn. Tôi phải cảm ơn sân vận động, người hâm mộ, Liên đoàn và các đồng đội vì đã làm tôi ngạc nhiên".

Theo dõi Sports442 trên