sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Săn hụt Messi, gã nhà giàu Al Hilal tiếp tục bị sao lớn châu Âu từ chối phũ phàng

Chủ nhật, 18/06/2023 08:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Real Madrid, Luka Modric là cái tên mới nhất từ chối chuyển đến Arab Saudi chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, ngôi sao Real Madrid, Luka Modric đã nhận được lời đề nghị trị giá 200 triệu euro cho một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ câu lạc bộ Al Hial. Người hâm mộ bóng đá thế giới cũng đã không còn xa lạ với cái tên Al Hilal bởi trước đó, đây từng là đội bóng săn hụt Messi dù đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Giờ đây, nỗi buồn của đội bóng đến từ quốc gia vùng Vịnh lại tiếp tục nhân đôi bởi mặc dù đã gửi đến Luka Modric một bản hợp đồng giá trị khủng, chân sút của Los Blancos vẫn đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Al Hilal để tiếp tục gắn bó thêm một năm nữa với Real Madric.

1687010360605_RTSGSNUH_(1) (1)
Săn hụt Messi, gã nhà giàu Al Hilal tiếp tục bị sao lớn châu Âu từ chối phũ phàng

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Saudi Pro League là cái tên nóng hơn bao giờ hết khi các đội bóng tại giải đấu này liên tục hướng đến việc chiêu mộ các sao lớn ở trời Âu. Trước đó, đồng đội của Modric, Karim Benzema cũng đã nối gót Ronaldo chuyển đến câu lạc bộ Al-Ittihad. Bên cạnh đó, hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như Sadio Mane, N’Golo Kante hay Riyad Mahrez đều được cho là đã nhận được những lời đề nghị béo bở từ các CLB Trung Đông.

Trên thực tế, sở dĩ Luka Modric vẫn lựa chọn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu bởi vào cuối mùa giải năm nay, chân sút người Croatia cùng người đồng đội Toni Kroos vừa mới gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa với Real Madrid. Sau những cống hiến không biết mệt mỏi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng mà lãnh đạo Los Blancos dành cho cả hai cầu thủ. 

20230613_Modric (1)
Săn hụt Messi, gã nhà giàu Al Hilal tiếp tục bị sao lớn châu Âu từ chối phũ phàng

Mặc dù đã bước qua độ tuổi 37, thế nhưng, Modric vẫn là một phần không thể thiếu trong đội hình của huấn luyện viên Ancelotti mùa này với 51 lần ra sân trên mọi đấu trường. Kể từ khi chuyển đến Real Madrid theo một thỏa thuân trị giá 30 triệu bảng từ Tottenham hơn một thập kỷ trước, chân sút sinh năm 1985 đã gặt hái được vô vàn thành công trên đất Tây Ban Nha với 5 chức vô địch Champions League, 3 chức vô địch La Liga và 2 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Theo dõi Sports442 trên