sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Vừa mới đến Inter Miami, Lionel Messi đã chuẩn bị chinh chiến với Á quân Premier League?

Chủ nhật, 18/06/2023 07:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Lionel Messi có khả năng sẽ góp mặt trong cuộc đối đầu với Arsenal trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

Cơn sốt mang tên Messi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi ngôi sao sinh năm 1987 gây ra làn sóng chấn động khắp thế giới bóng đá bởi quyết định gia nhập đội bóng Inter Miami. Khi nhiều người tin rằng "El Pulga" đã tiến đến rất gần việc chuyển đến Arab Saudi chơi bóng, Messi lại bất ngờ chọn xứ sở cờ hoa làm điểm dừng tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo dự kiến, chân sút người Argentina có thể ra mắt câu lạc bộ mới Inter Miami trong trận giao hữu gặp Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất từ Goal, nhiều khả năng tiền đạo từng bảy lần giành Quả bóng Vàng sẽ tham dự trận đấu giữa MLS All-Stars và Arsenal ở giai đoạn tiền mùa giải.

lionel-messi-inter-miami-bannerpng (1)
Vừa mới đến Inter Miami, Lionel Messi đã chuẩn bị chinh chiến với Á quân Premier League?

Sở dĩ Messi có thể đối đầu với đội bóng á quân Premier League mùa này là vì các ngôi sao của MLS (MLS All-Stars) sắp tới sẽ có cuộc đụng độ với đoàn quân huấn luyện viên Mikel Arteta vào hôm 20 tháng 7 tới tại Washington DC. Được biết, trận đấu này nằm trong kế hoạch du dấu trên đất Mỹ của đội bóng chủ sân Emirates trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong khi đó, MLS All-Stars là đội bóng do cựu ngôi sao Man United, Wayne Rooney quản lý. Chính vì vậy, siêu sao mới gia nhập Inter Miami là một cái tên mà vị huấn luyện viên sinh năm 1987 này chắc chắn rất muốn bổ sung vào đội hình.

Dẫu vậy, vẫn còn phải xem liệu Messi có sẵn sàng để góp mặt trong cuộc chạm trán này hay không bởi gần đây cựu ngôi sao của Barca cũng đã không cùng đội tuyển Argentina chinh chiến với Indonesia mà để dành thời gian cho gia đình trước khi bước vào một mùa giải mới tại môi trường mới.

Ở bên phía Arsenal, vị thuyền trưởng Mikel Arteta cũng bày tỏ sự hào hứng trước trận giao hữu trước mùa giải với đội bóng xứ sở cờ hoa: “Thật tuyệt khi chúng tôi được thi đấu với đội MLS All-Stars ở Washington DC vào tháng Bảy. Trận đấu với MLS All-Stars sẽ là bài kiểm tra tốt trước thềm mùa giải 2023/24".

 Vừa mới đến Inter Miami, Lionel Messi đã chuẩn bị chinh chiến với Á quân Premier League?
Vừa mới đến Inter Miami, Lionel Messi đã chuẩn bị chinh chiến với Á quân Premier League?

Nếu không tham gia vào trận đấu giao hữu với đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh, Messi có thể ra mắt Inter Miami trong cuộc chạm trán giữa đội bóng này với đối thủ Cruz Azul vào ngày 21 tháng 7

Đặc biệt, với con sốt mang tên Lionel Messi, giá vé của trận đối đầu này đã tăng lên chóng mặt khi người hâm mộ tại đây dành sự quan tâm nồng nhiệt và muốn được chứng kiến nhà đương kim vô địch World Cup thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên