sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi trải lòng sau khi thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp

Thứ sáu, 16/06/2023 13:55 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Lionel Messi đã bày tỏ sự hào hứng sau khi ghi bàn trong chiến thắng trước đội tuyển Australia.

Sau vài tháng khó nhằn tại PSG, nụ cười lại một lần nữa nở trên môi của Lionel Messi sau khi cầu thủ này có được màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với đội tuyển Australia ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Các nhà đương kim vô địch World Cup đã có một một màn trình diễn vượt trội trong chiến thắng 2-0 trước tuyển "xứ sở chuột túi", đội mà họ cũng đã từng đánh bại ở vòng 16 đội World Cup 2022.

20230615120612-648b38bc2c5e85ac8e1fd13fjpeg (1)
Messi trải lòng sau khi thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ: "Chúng tôi tận hưởng niềm vui khi chơi bóng cùng nhau ở đội tuyển quốc gia. Đội gặp chút khó khăn về điều kiện thi đấu do nhiệt độ quá nóng và độ ẩm cao, tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã cố gắng thích nghi với điều này. Giờ là lúc cả đội nghĩ đến vòng loại World Cup 2026 và Copa America 2024.

Thật ra việc nghĩ đến kỳ World Cup tiếp theo có phần quá sức với tôi. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc, từng ngày được khoác áo đội tuyển quốc gia. Trên thực tế, World Cup 2026 còn rất lâu nữa mới chính thức diễn ra. Trước mắt toàn đội sắp tới là một chu kỳ mới với các trận đấu vòng loại và chúng tôi cần dành thời gian cho điều đó".

El Pulga cũng thừa nhận rằng: "Tôi đã phải chịu đựng nhiều thứ, trải qua những thời điểm tưởng chừng như rất khó khăn. Tôi luôn muốn đạt được những danh hiệu lớn cùng đội tuyển Argentina. Trước kia, tôi luôn cảm thấy thiếu vì bản thân đã giành được mọi danh hiệu ở cấp CLB nhưng tôi lại chưa làm được điều đó trong màu áo Argentina.

Nhưng giờ đây, tôi đã là nhà vô địch thế giới. Tôi chưa muốn rời đội tuyển quốc gia ngay lúc này vì tôi vẫn muốn tận hưởng cảm giác của một nhà vô địch thế giới".

e0e86c98b07efada54910ba88585d878 (1)
Messi trải lòng sau khi thiết lập cột mốc mới trong sự nghiệp

Sau khi kết thúc cuộc chạm trán với Australia, huấn luyện viên trưởng của Argentina, Lionel Scaloni đã cho phép Messi rời tuyển để nghỉ ngơi sau một mùa giải vất vả. Cầu thủ từng giành 7 Quả bóng Vàng dự kiến có kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình trước khi đến Mỹ khoác áo đội bóng mới Inter Miami.

Ngoài Messi, một số ngôi sao khác như Angel Di Maria và Nicolas Otamendi cũng không có mặt trên chuyến bay từ Bắc Kinh đến Jakarta (Indonesia) để chuẩn bị cho trận chiến giao hữu với đội tuyển quốc gia này.

Trận đấu giao hữu giữa nhà đương kim vô địch World Cup và đất nước "xứ vạn đảo" sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 6 tới đây. 

Theo dõi Sports442 trên