sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sếp lớn PSSI thú nhận về khả năng Messi đến Indonesia giao hữu, CĐV nhà phẫn nộ tột cùng

Thứ tư, 14/06/2023 08:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Erick Thohir bày tỏ sự lo ngại về khả năng Messi sẽ thi đấu trận giao hữu với đội nhà sắp tới.

Như đã đưa tin trước đó, ĐT Indonesia sẽ thi đấu trận giao hữu với ĐT Argentina trên sân nhà vào ngày 19/6 tới. Tuy nhiên, người hâm mộ xứ Vạn đảo đang lo ngại trước tin đồn Lionel Messi sẽ không góp mặt trong trận giao hữu này.

Hiện tại, Messi đang hội quân cùng ĐT Argentina tại Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia. Tuy nhiên, truyền thông Argentina tiết lộ anh sẽ rời đội tuyển sau trận đấu này. Lý do bởi, siêu sao người Argentina được cho là muốn dành thời gian chuẩn bị cho việc gia nhập đội bóng mới (CLB Inter Miami - Mỹ).

argentina vs indonesia
Messi bỏ ngỏ khả năng tham dự trận giao hữu với ĐT Argentina

Bên cạnh đó, người hâm mộ Indonesia càng hoang mang khi chính Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng không chắc chắn về khả năng Messi thi đấu trận giao hữu với đội nhà. 

Theo đó, chủ tịch PSSI - Erick Thohir thừa nhận: "Đây là trận đấu thực sự giữa đội tuyển Indonesia và Argentina. Vì vậy tôi cầu nguyện Messi sẽ bay đến Indonesia, hạ cánh xuống đây và thi đấu với chúng tôi. Đó là tất cả những gì tôi thể có làm thể".

chu tich pssi
Chủ tịch PSSI cầu nguyện để Messi sang Indonesia để thi đấu giao hữu với đội nhà. Ảnh: PSSI

Bên cạnh đó, tờ CNN Indonesia cũng bình luận: "Điểm trùng hợp là Messi đều rút lui ở trận đấu thứ hai trong chuyến du đấu cùng Barca hay Argentina. Lần này, trận đấu với Indonesia cũng là sự kiện thứ hai trong chuyến du đấu của Argentina, nên nếu anh ta có rút khỏi cũng là... thường tình".

Ngoài ra, những thống kê ở các trận giao hữu trong quá khứ cũng khẳng định khả năng Messi sẽ thi đấu trận giao hữu với ĐT Indonesia là rất thấp. 

Tờ CNN Indonesia thống kê, đây là lần thứ tư Messi du đấu Đông Nam Á song anh mới chỉ 1 lần ra sân thi đấu. Đó là trận giao hữu giữa CLB Barca với Thái Lan hồi tháng 8/2013 và Messi ghi 2 bàn.

Sau đó, Messi đã không ra sân khi Barca du đấu Malaysia (lý do chấn thương) và đội tuyển Argentina du đấu Singapore (lý do chuẩn bị cho lễ cưới).

Theo dõi Sports442 trên