sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Messi trong màu áo đội bóng mới Inter Miami

Thứ bảy, 08/07/2023 12:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

CĐV trên khắp thế giới đang háo hức chờ đón Lionel Messi chính thức ra mắt trong màu áo CLB Inter Miami.

Đồng hồ đếm ngược cho màn ra mắt của siêu sao Lionel Messi tại MLS đang đến cận kề. Ngôi sao người Argentina hiện đã kết thúc kỳ nghỉ ngơi sau khi nói lời chia tay với đội bóng nước Pháp - PSG và giờ đây đang rất sẵn sàng để bắt đầu "cuộc phiêu lưu mới" trong màu áo của gã nhà giàu Inter Miami.

Theo như tiết lộ từ nhà báo Nico Bravo, Messi đã xác định thời điểm đến đội bóng mới là vào ngày 11 tháng 7 để hoàn tất các phần còn lại của bản hợp đồng với câu lạc bộ. 

"Messi hiện đang nghỉ hè cùng gia đình tại Bahamas, anh sẽ sớm xuất hiện tại Fort Lauderdale ở Florida để ra mắt CLB Inter Miami ngay ngày thứ ba tuần sau (11.7)", nhà báo Nico Bravo cho biết.

07.06.23.6-1.png (1)
Đếm ngược ngày ra mắt của Messi trong màu áo đội bóng mới Inter Miami

Hiện tại, người hâm mộ đội bóng đến từ thành phố Florida đang rất ngóng chờ sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch Wolrd Cup 2022. Đây cũng được xem là một trong những sự kiện bóng đá lớn sắp diễn ra trong thời gian sắp tới. 

Theo các nguồn tin uy tín, ngày 16 tháng 7 đã được ấn định là lễ ra mắt của ngôi sao người Argentina cùng hai người đồng đội cũ Sergio Busquets và Jordi Alba, những cầu thủ trước đó cũng đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng của ông chủ David Beckham. 

Nhà báo này cũng cho biết, dự kiến ​​đội bóng sẽ tổ chức buổi tập mở vào thứ Hai ngày 17 tháng 7, đây sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy ba ngôi sao mới của họ bằng xương bằng thịt trong màu áo của Inter Miami.

17wuygibfo1vw1nx4u1x65g6po
Đếm ngược ngày ra mắt của Messi trong màu áo đội bóng mới Inter Miami

Đặc biệt, cả 3 cầu thủ kỳ cựu này hiện cũng được câu lạc bộ hoàn tất các thủ tục đăng ký để kịp thi đấu cùng nhau trong màu áo Inter Miami trận gặp CLB Cruz Azul ở Leagues Cup ngày 21.7. Hiện tại, vé xem trận đấu này đã bán hết và chỉ còn vé chợ đen với mức giá hiện được rao bán lên đến 10.000 USD.

"Câu lạc bộ đến từ miền Nam Florida đang chuẩn bị cho một trong những tuần quan trọng nhất của đội bóng, với sự ra mắt của siêu sao xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá: Messi, Busquets và Jordi Alba.

Trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami gặp Cruz Azul hiện là mối quan tâm lớn nhất của giới CĐV ở miền nam Florida. Nhiều bức ảnh khổ lớn của Messi đã xuất hiện nhiều nơi khắp thành phố, điều này đã chứng minh sự quan tâm rất lớn của công chúng Mỹ dành cho Messi", tờ AS cho biết.​

Theo dõi Sports442 trên