sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Hậu phát ngôn gây tranh cãi về giải đấu của Messi, Ronaldo bất ngờ báo tin cực vui đến NHM

Thứ ba, 18/07/2023 16:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo đã tuyên bố ý định kéo dài sự nghiệp quốc tế của mình với Bồ Đào Nha cho đến kỳ Euro tiếp theo.

Ở tuổi 38, Ronaldo đã lập kỷ lục ấn tượng với 200 lần ra sân cho tuyển quốc gia, ghi được 123 bàn thắng. Bất chấp việc phải đối mặt với những câu hỏi về vai trò của mình sau thời gian ngồi dự bị ở World Cup 2022, Ronaldo vẫn là nhân vật chủ chốt dưới thời tân huấn luyện viên người Bồ Đào Nha Roberto Martinez.

papepajose-sena-goulao
Hậu phát ngôn gây tranh cãi về giải đấu của Messi, Ronaldo bất ngờ báo tin cực vui đến NHM

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với giới truyền thông, khi được hỏi về tương lai thi đấu quốc tế, ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng chia sẻ: “Tôi luôn có điều gì đó để chứng minh, khi chúng tôi không có gì để chứng minh thì đó là dấu hiệu cho thấy chúng tôi đã chết. Mỗi năm tôi luôn có một cái gì đó để phơi bày với tất cả mọi người. Chứng tỏ mình có thể làm gương về tuổi thọ, ở tuổi 38 rưỡi, tôi nghĩ mình vẫn sẽ làm được những điều rất thú vị.

Những bàn thắng, những đường kiến ​​tạo, có một giai đoạn tốt ở vòng loại, một chức vô địch châu Âu và tiếp tục làm những gì mà tôi đã làm trong sự nghiệp 21 năm của mình. Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng nó theo cùng một cách. Tôi vẫn cảm thấy bản thân mình vẫn hữu ích và có thể thi đấu tốt. Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng bóng đá, đó là điều mà tôi yêu thích nhất”. 

Cristiano_Ronaldo
Hậu phát ngôn gây tranh cãi về giải đấu của Messi, Ronaldo bất ngờ báo tin cực vui đến NHM

Ronaldo ra mắt đội tuyển Bồ Đào Nha vào năm 2003 và trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc hai thập kỷ ra sân quốc tế. Ở vòng loại Euro 2024, đội bóng có biệt danh 'Selecao' đã thi đấu hoàn hảo khi giành được thành tích 12 điểm để đứng đầu bảng J.

Giờ đây, lời cam kết cùng khao khát chinh phục mọi thử thách của cựu cầu thủ Real Madrid lại một lần nữa trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt cho cả đồng đội và người hâm mộ. Khi chân sút vĩ đại sinh năm 1985 đang sắp bước vào những năm cuối của sự nghiệp, thế giới bóng đá vẫn sẽ háo hức chờ đợi những thành tích và kỷ lục xa hơn mà anh chắc chắn sẽ đạt được trên đấu trường quốc tế.

Theo dõi Sports442 trên