sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Bruno Fernandes từ chối 'núi tiền' của Arab Saudi, quyết ở lại Man United để đảm nhận trọng trách mới

Thứ ba, 18/07/2023 11:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bruno Fernandes đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Pro League để ở lại Man United, nơi anh dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm đội trưởng của câu lạc bộ.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, bất chấp những lời mời gọi nhiệt tình từ Arab Saudi, tuyển thủ Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vẫn không có ý định rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

crop-1500985
Bruno Fernandes từ chối 'núi tiền' của Arab Saudi, quyết ở lại Man United để đảm nhận trọng trách mới

Trong thời gian gần đây, Saudi Pro League trở thành một điểm đến ưa thích của rất nhiều ngôi sao lớn châu Âu, trong đó có thể kể đến một số cái tên như Karim Benzema, N’Golo Kante, Roberto Firmino, Ruben Neves, Edouard Mendy, Koulibaly.

Nhờ nguồn tài chính khổng lồ, các gã nhà giàu đến từ quốc gia vùng Vịnh được cho là sẵn sàng vung tiền để mang về những ngôi sao chất lượng. Tuy nhiên, dường như Bruno Fernandes đã bỏ ngoài tai tất cả những quyền lợi khổng lồ để quyết ở lại đội bóng nửa đỏ thành Manchester. Cũng theo như những tiết lộ từ Romano, có nhiều hơn hai lời đề 2 lời đề nghị cực khủng dành cho cầu thủ này từ Arab Saudi.

Manchester-United-players-Bruno-Fernandes-and-Fred-celebrate-a-goal
Bruno Fernandes từ chối 'núi tiền' của Arab Saudi, quyết ở lại Man United để đảm nhận trọng trách mới

Bên cạnh đó, hiện chân sút người Bồ Đào Nha cũng đang là ứng cử viên số 1 cho chiếc băng thủ quân của CLB. Trên thực tế, Bruno Fernandes đã quen với vai trò này khi đeo băng thủ quân Quỷ đỏ trong phần lớn thời gian ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, một nguồn tin từ Bồ Đào Nha còn cho rằng, cầu thủ này sẽ đã được Ten Hag chỉ định làm đội trưởng chính thức của câu lạc bộ trong ít ngày tới.

Fernandes đã trở lại Man United để tập luyện trước mùa giải sau một thời gian dài nghỉ ngơi, và chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục là một mắt xích quan trọng của câu lạc bộ khi họ tiếp tục tiến bộ dưới thời Erik ten Hag. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục lịch trình chuẩn bị trước mùa giải với trận giao hữu với Lyon vào thứ Tư tại Edinburgh trước khi họ bắt đầu chuyến du đấu tới Mỹ. Fernandes chắc chắn đã trở lại câu lạc bộ.

Theo dõi Sports442 trên