sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

'Thất sủng' tại Man United, Harry Maguire vẫn được đội bóng hàng đầu Premier League hỏi thăm

Thứ hai, 17/07/2023 16:05 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chelsea đang xem xét chiêu mộ trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này không còn có chỗ đứng tại câu lạc bộ Man United.

Theo tờ Metro đưa tin, câu lạc bộ Chelsea đang xem xét một động thái cho trung vệ Harry Maguire, người vừa mới bị huấn luyện viên Erik ten Hag tước băng đội trưởng ở sân Old Trafford cách đây không lâu.

Mauricio-Pochettino-Chelsea-press-conference (1)
'Thất sủng' tại Man United, Harry Maguire vẫn được đội bóng hàng đầu Premier League hỏi thăm

Được biết, huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino được cho là sẵn sàng làm việc với cầu thủ người Anh. Đội bóng nửa đỏ thành Manchester muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng giảm giá bán nếu có bất kỳ đội bóng nào thực sự muốn đàm phán. 

Sau khi sa sút thảm hại dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag mùa trước, tuyển thủ người Anh hiện vẫn đang sôi sục ý chí chiến đấu cho vị trí của mình tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, động thái mới nhất của vị chiến lược gia người Hà Lan như dội thẳng một "gáo nước lạnh" lên suy nghĩ của trung vệ sinh năm 1993. 

Mô tả trạng thái của Harry Maguire, tờ The Sun cho biết cầu thủ người Anh tức giận, sốc và buồn sau cuộc gặp với Ten Hag vào Chủ nhật. Mặc dù được xem là "người thừa" tại Quỷ đỏ, thế nhưng không ngoa khi nói rằng Harry Maguire vẫn đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng bởi anh vẫn đang được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm.

300064370_1738314746517082_6780896526451634929_n
'Thất sủng' tại Man United, Harry Maguire vẫn được đội bóng hàng đầu Premier League hỏi thăm

Ngoài Chelsea, West Ham và một số câu lạc bộ khác tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của Leicester cũng đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như Inter Milan và Al Nassr.

Maguire chơi tới 107 trận chỉ trong hai mùa đầu ở Man United, khi anh là trụ cột đội bóng. Nhưng phong độ của trung vệ tuyển Anh sa sút từ sau chiến dịch Euro 2021 trở lại đây, với những sai lầm khó hiểu trong phòng ngự.

Mùa trước, tuyển thủ 30 tuổi cũng đã chơi 31 trận, tuy nhiên anh vẫn thường xuyên phải dự bị, chỉ là lựa chọn thứ năm cho vị trí trung vệ sau Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và Luke Shaw.

Theo dõi Sports442 trên