sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thuyền trưởng Tottenham lên tiếng, coi như xác định xong tương lai của Harry Kane

Thứ hai, 17/07/2023 17:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Ange Postecoglou đã tiết lộ những thông tin liên quan về cuộc nói chuyện giữa ông và tiền đạo Harry Kane.

Ngoài Kylian Mbappe, Harry Kane cũng là một cái tên tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí trong suốt kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tại, chân sút người Anh đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với "Gà trống" và chàng cầu thủ này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có những cái tên nổi bật như Man United, PSG và đặc biệt là Bayern Munich.

bec5c5d30ba616b8092d782ff8f9036b
Thuyền trưởng Tottenham lên tiếng, coi như xác định xong tương lai của Harry Kane

Vào tuần trước, tờ Sky Sports cũng đã đưa tin về việc ban lãnh đạo "Hùm xám xứ Bavaria" đã có chuyến bay đến Anh để hội đàm với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy về tương lai của ngôi sao Harry Kane.

Nhà đương kim vô địch Bundesliga thậm chí cũng đã thể hiện rõ ý định trong việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1993, khi chủ tịch danh dự Uli Hoeness tuyên bố rằng cầu thủ 29 tuổi đã "ra tín hiệu quyết định" gia nhập nhà vô địch nước Đức.

Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có gì thay đổi khi Kane vẫn đang là cầu thủ của Spurs. Được biết, chân sút người Anh vẫn cùng các đồng đội lên đường thực hiện chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới, sẽ bắt đầu khi Tottenham gặp West Ham ở Úc vào hôm thứ Ba (18/7) tới đây.

skysports-harry-kane-tottenham-hotspur_6139290
Thuyền trưởng Tottenham lên tiếng, coi như xác định xong tương lai của Harry Kane

Tuy nhiên, một điều khiến cho cổ động viên Tottenham vui sướng khôn nguôi đó chính là việc huấn luyện viên trưởng của đội bóng, ông Ange Postecoglou khẳng định rằng Harry Kane “hoàn toàn cam kết” với CLB, bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Bayern Munich.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với "Búa tạ", vị chiến lược gia người Hy Lạp chia sẻ rằng: "Tôi đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với Harry. Đó không phải là điều kinh ngạc như mọi người đang tìm kiếm. Chỉ là một cuộc trò chuyện vui vẻ, giới thiệu về bản thân và tôi muốn biết cậu ấy sẽ cảm thấy thế nào và cần gì để giúp câu lạc bộ này phát triển.

Đó không phải là một tầm nhìn cụ thể cho một cầu thủ, đó là về cả đội bóng và chúng tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó - chúng tôi muốn thấy một đội bóng thành công trong năm nay. Có rất nhiều người hiểu rõ về Harry hơn tôi, nhưng anh ấy sẽ không bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Anh ấy ở đây và khi ở đây, anh ấy hoàn toàn cam kết với những gì chúng tôi đang làm, và đó là cách tôi đã nhìn thấy mọi thứ.

Thực tế là chúng ta chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa trước khi mùa giải bắt đầu, kỳ chuyển nhượng vẫn còn mở trong một thời gian, vì vậy chúng ta hãy xem mọi chuyện diễn ra như thế nào", vị thuyền trưởng của Spurs cho biết.

Trước đó, Tottenham cũng đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng kèm mức lương khổng lồ, lên tới 400.000 bảng/tuần tới Kane. Nếu đặt bút ký hợp đồng mới, chân sút sinh năm 1993 sẽ trở thành 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Chưa hết, đội bóng phía Bắc London còn sẵn sàng cam kết sắp xếp việc làm cho Kane khi cầu thủ này giải nghệ. Chừng đấy cũng đủ để thấy được quyết tâm vô cùng lớn của Spurs trong việc giữ chân tuyển thủ người Anh.

Theo dõi Sports442 trên