sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chia tay 'xứ sở mặt trời mọc', Andres Iniesta khao khát được trở về mái nhà xưa

Thứ năm, 25/05/2023 19:36 (GMT+7)
Tình Hoàng
BTV Thể thao

Sau khi xác nhận chia tay CLB Vissel Kobe, tiền vệ Andres Iniesta bày tỏ hy vọng được quay trở lại Barca mặc dù biết ước muốn này rất xa vời.

Mới đây, huyền thoại Iniesta chính thức xác nhận sẽ rời câu lạc bộ Vissel Kobe, nơi chàng cầu thủ người Tây Ban Nha đã có khoảng thời gian 5 năm gắn bó. Trận đấu trên sân nhà Noevir với đối thủ Consadole Sapporo vào ngày 1 tháng 7 tới đây sẽ là lần cuối người hâm mộ được nhìn thấy tiền vệ tài hoa này trong màu áo đội bóng đến từ Nhật Bản.

iniesta_kobe_1 (1)
Iniesta nói lời chia tay với CLB Vissel Kobe sau 5 năm gắn bó

Mặc dù chia tay Vissel Kobe, Iniesta dự định vẫn chưa kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số song bến đỗ tương lai của ngôi sao 39 tuổi vẫn đang còn bỏ ngỏ. Là một huyền thoại tại sân vận động Camp Nou, hơn ai hết, Iniesta vẫn luôn mang trong mình khao khát mãnh liệt được trở về mái nhà xưa - Barca vào một thời điểm nào đó trong đời.

Phát biểu trong buổi họp báo, tiền vệ Andres Iniesta đã có chia sẻ về những cảm xúc trong những năm tháng gắn bó với Vissel Kobe cùng những dự định trong tương lai sau khi chia tay đội bóng đến từ Nhật Bản.

"Tôi cảm thấy được chào đón ngay từ những ngày đầu tiên tôi đến đây. Dù trải qua nhiều năm chơi bóng, đó vẫn là ngày rất xúc động. Tôi cố gắng thể hiện tốt nhất bản thân trong và ngoài sân cỏ. Tôi tự hào về khoảng thời gian ở đây. 

Như tôi đã nói nhiều lần, tôi rất muốn trở lại Barca vào một thời điểm nào đó trong đời nhưng tôi nghĩ điều đó vẫn còn xa vời. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng. Tôi cảm thấy mình vẫn có khả năng thi đấu đỉnh cao. Nhưng khi chương này khép lại, chúng ta sẽ xem điều gì có thể xảy ra. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trên sân cỏ và tôi hy vọng mình sẽ làm được điều đó". 

GettyImages-479110757 (1)
Iniesta mong muốn được quay trở lại Barca

Từng giành được 30 danh hiệu lớn nhỏ trong những năm tháng khoác áo Barca, thông tin mong muốn trở về với gã khổng lồ xứ Catalan của Iniesta chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Dẫu vậy, có nhiều những đồn đoán rằng huyền thoại người Tây Ban Nha sẽ cân nhắc chuyển đến bến đỗ tiếp theo tại Trung Đông.

Nếu điều này trở thành hiện thực, Iniesta nhiều khả năng sẽ có cơ hội tái hợp với những đồng đội cũ tại Barca, Sergio Busquets và Jordi Alba. Bộ đôi này trước đó đã xác nhận chia tay với đội bóng chủ sân Camp Nou trong mùa hè năm nay và cũng đang được các đội bóng ở Arab Saudi để mắt đến.

Theo dõi Sports442 trên