sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

'Thuyền trưởng' tuyển Bồ Đào Nha tâng bốc Ronaldo lên tận 'mây xanh'

Thứ hai, 27/03/2023 11:02 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Roberto Martinez vẫn đánh giá rất cao vai trò của siêu sao Cristiano Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha không chỉ ở khía cạnh chuyên môn và còn về mặt tinh thần.

Vừa qua, Bồ Đào Nha đã tiếp tục có được cho mình thắng lợi trước Luxembourg khá dễ dàng với tỉ số chung cuộc là 6-0. Trong trận đấu. siêu sao Cristiano Ronaldo đã mang về cho riêng mình một cú đúp bàn thắng. 

HLV Roberto Martinez vẫn đề cao vai trò của Cristiano Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha khi nói rằng điều đó "rất quan trọng". Không chỉ về vấn đề chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu là thứ siêu sao sinh năm 1985 này có thừa và điều đó sẽ giúp ích cực kỳ nhiều cho các cầu thủ trẻ. 

hlv roberto martinez noi rang ronaldo la cau thu doc nhat vo nhi
HLV Roberto Martinez nói rằng Ronaldo là cầu thủ độc nhất vô nhị.

Với việc ra sân ở trận đấu vừa qua với Luxembourg, Cristiano Ronaldo đã gia tăng số lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha lên con số 198 và với cú đúp có được, cầu thủ này đã mang về 122 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình

Phát biểu sau trận đấu, tân HLV trưởng của Bồ Đào Nha là Roberto Martinez cho biết: "Cristiano là cầu thủ độc nhất vô nhị trên thế giới, với số lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất. Kinh nghiệm mà cậu ấy có trong phòng thay đồ là rất quan trọng".

"Tất cả các cầu thủ đều có vai trò quan trọng. Những người trẻ hơn do sẵn sàng thi đấu và những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Rui Patricio và Bernardo Silva mang đến kinh nghiệm".

"Điều quan trọng là phải có một phòng thay đồ hoàn chỉnh".

ronaldo vua qua tiep tuc lap cong cho bo dao nha
Ronaldo vừa qua tiếp tục lập công cho Bồ Đào Nha.

Roberto Martinez gia nhập Bồ Đào Nha sau World Cup, thay thế Fernando Santos, người đã nắm quyền từ năm 2014. Khởi đầu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha với đội tuyển mới là cực kỳ ấn tượng nhưng cũng phải nói thêm rằng những đối thủ vừa qua của "Selecao châu Âu" có đẳng cấp thấp hơn rất nhiều.

HLV Roberto Martinez đang dần tìm được cho mình bộ khung ưng ý và chắc chắn nếu như chơi gắn kết hơn, đội tuyển này sẽ trở nên cực kỳ đáng gờm trong tương lai. Tuy nhiên trước mắt, mục tiêu của Bồ Đào Nha rõ ràng sẽ là cố gắng đoạt lấy ngôi vị đầu bảng ở vòng loại Euro 2024.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên