sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Danh sách triệu tập ĐTQG Argentina: Sao trẻ Man Utd lần đầu sánh vai cùng Lionel Messi

Thứ bảy, 04/03/2023 01:45 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vừa qua, HLV Lionel Scaloni đã công bố thành phần ĐTQG Argentina cho loạt trận giao hữu quốc tế tới đây. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự góp mặt của tài năng trẻ đang thuộc biên chế của Man Utd là Alejandro Garnacho.

Nhà vô địch World Cup 2022 Argentina sẽ có màn ra quân trên sân nhà vào tháng 3 để đối đầu với Panama và Curacao trong khuôn khổ các trận đấu giao hữu quốc tế.

HLV trưởng Argentina là Lionel Scaloni đã công bố đội hình 35 người. Trong danh sách lần này đương nhiên không thể thiếu Lionel Messi và các thành viên khác đã từng lên ngôi ở Qatar.

alejandro garnacho duoc trieu tap len dtqg argentina
Alejandro Garnacho được triệu tập lên ĐTQG Argentina

Đáng chú ý nhất đó chính là việc sao trẻ của Man Utd, Alejandro Garnacho đã có lần đầu tiên được triệu tập sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ trong quãng thời gian đã qua tại sân Old Trafford. Cầu thủ 18 tuổi đã đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo tính tới thời điểm này của mùa giải cho Quỷ Đỏ và công lớn chắc chắn thuộc về thuyền trưởng của Manchester United - Erik ten Hag.

Trong trận đấu đầu của loạt trận giao hữu quốc tế, Argentina sẽ đối đầu với Panama vào ngày 23/03 (giờ Việt Nam) tại Sân vận động Monumental ở Buenos Aires. 5 ngày sau, họ sẽ tiếp đón Curacao trên sân vận động thuộc thành phố Santiago del Estero.

danh sach tap trung cua dtqg argentina
Danh sách tập trung của ĐTQG Argentina

Ngoài ra, với thành tích trở thành nhà ĐKVĐ World Cup thì HLV Lionel Scaloni cũng đã được LĐBĐ Argentina gia hạn hợp đồng và vị chiến lược gia này sẽ gắn bó với La Albiceleste thêm 3 năm nữa, sau khi World Cup 2026 kết thúc.

Đội hình:

Thủ môn: Emiliano Martinez (Aston Villa), Franco Armani (River Plate), Geronimo Rulli (Ajax)

Hậu vệ: Nahuel Molina (Atletico Madrid), Cristian Romero (Tottenham), Nicolas Otamendi (Benfica), Nicolas Tagliafico (Lyon), Gonzalo Montiel (Sevilla), German Pezzella (Real Betis), Lisandro Martinez (Manchester United), Marcos Acuna (Sevilla), Juan Foyth (Villarreal), Lautaro Blanco (Elche), Nehuen Perez (Udinese).

Tiền vệ: Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (Juventus), Guido Rodriguez (Real Betis), Alejandro Gomez (Sevilla), Alexis Mac Allister (Brighton), Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Enzo Fernandez (Chelsea), Maximo Perrone (Manchester City), Facundo Buonanotte (Brighton), Giovani Lo Celso (Villarreal), Thiago Almada (Atlanta United), Valentin Carboni (Inter Milan).

Tiền đạo: Lionel Messi (PSG), Lautaro Martinez (Inter Milan), Angel Di Maria (Juventus), Alejandro Garnacho (Manchester United), Angel Correa (Atletico Madrid), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Julian Alvarez (Manchester City), Paulo Dybala (Roma), Emiliano Buendia (Aston Villa).

Theo dõi Sports442 trên