sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin các 'ông kẹ' rất khó để xuyên thủng hàng phòng ngự của U20 Việt Nam

Thứ sáu, 03/03/2023 20:02 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin U20 Việt Nam sẽ tiếp tục giành kết quả tốt tại VCK U20 châu Á dù đối đầu U20 Qatar.

Tối mai ngày 3/3, U20 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại VCK U20 châu Á. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là đội bóng lớn đến từ Tây Á - U20 Qatar. Tiếp tục bị đánh giá thấp hơn nhưng người hâm mộ Việt Nam có quyền kỳ vọng về một chiến thắng tương tự trước U20 Úc được các chiến binh Sao Vàng tái lập. 

u20 viet nam
Sau cuộc đối đầu với U20 Australia, U20 Việt Nam sẽ chạm trán U20 Qatar

Thuyền trưởng U20 Việt Nam cũng rất tự tin hướng đến cuộc đối đầu với Qatar. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: 

"U20 Việt Nam đã chơi xuất sắc trước Australia. Tôi cảm ơn các cầu thủ vì đã thi đấu kỷ luật và dũng cảm. Chúng tôi biết mình sắp phải đối đầu với một đối thủ mạnh như U20 Qatar. Chúng tôi cần phải thể hiện phong độ cao để đảm bảo ngôi đầu bảng sau khi trận đấu kết thúc". 

"Tôi rất hài lòng vì màn trình diễn trước Australia. Sự kỷ luật, đặc biệt ở hàng thủ, đã được các học trò đảm bảo tốt. Australia đã không thể xuyên phá hệ thống phòng ngự của chúng tôi. Tôi hy vọng điểm tích cực vẫn được tiếp diễn ở trận gặp U20 Qatar", HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm.

hlv hoang anh tuan
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hướng đến cuộc đối đầu với U20 Qatar

Trong khi đó, để thua trận ra quân trước U20 Iran khiến U20 Qatar gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Dù vậy, HLV Inaki Abadia của U20 Qatar cho biết ông và các học trò đã rút ra nhiều bài học và sẽ có trận đấu tốt hơn khi đối đầu với U20 Việt Nam.

"Chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận thua 0-1 trước Iran. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện điều gì ở cuộc đối đầu Việt Nam. Một trong số đó là khả năng kiểm soát bóng. U20 Qatar không được để Việt Nam thoải mái chơi bóng từ vòng cấm đại đội nhà đến vòng cấm địa của họ. Chúng tôi đã để điều đó xảy ra trong trận gặp Iran", thuyền trưởng U20 Qatar chốt lại.

​Lúc này, HLV Hoàng Anh Tuấn có lực lượng tốt nhất trong tay khi không có cầu thủ nào dính chấn thương. Các cầu thủ cũng đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất. 

VIDEO: U20 Việt Nam và màn trình diễn khiến New Zealand "toát mồ hôi hột" 
Theo dõi Sports442 trên