sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Jurgen Klopp chỉ đích danh những cầu thủ Man Utd là mối đe dọa với Liverpool

Thứ sáu, 03/03/2023 21:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn trước trận "đại chiến" với Man Utd, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra cực kỳ thận trọng và đưa ra những cầu thủ mà bên phía đối phương mà Liverpool phải dè chừng.

Liverpool sẽ có màn tiếp đón Man Utd trên sân nhà Anfield vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Khoảng cách giữa hai đội trên BXH lúc này đang là 10 điểm với The Kop ở vị trí thứ 6 trong khi Quỷ Đỏ thành Manchester đang sở hữu vị trí thứ 3. Thầy trò HLV Jurgen Klopp cần phải thu hẹp khoảng cách với top 4 để nuôi hy vọng tham dự UEFA Champions League mùa sau.

hlv jurgen klopp than trong truoc dai chien voi man utd
HLV Jurgen Klopp thận trọng trước đại chiến với Man Utd

Để thúc đẩy những hy vọng đó, Liverpool sẽ phải thi đấu hết sức cẩn trọng ở trận đấu này và một trong số những nhiệm vụ quan trọng của The Kop đó chính là sẽ phải tìm cách khóa chặt Marcus Rashford - một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định cách tiếp cận một đối một sẽ không đủ để ngăn chặn tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất châu Âu kể từ sau VCK World Cup 2022.

"Anh ấy đã có một mùa giải năm ngoái thực sự khó khăn khi rõ ràng anh ấy đã không thể hiện ở đẳng cấp cao nhất. Bây giờ anh ấy đang chơi đáng kinh ngạc.

Tốc độ, kỹ thuật, sự kết hợp của mọi thứ, sự bình tĩnh trước khung thành lúc này giúp cho anh ấy ghi những bàn thắng đẹp mắt và đơn giản.

Chúng tôi đã từng đối đầu với những cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới trước đây và nếu bạn cố gắng làm điều đó trong tình huống một đối một, bạn sẽ mắc sai lầm. Vì vậy, chúng ta phải phòng ngự một cách tập thể."

chien luoc gia nguoi duc danh gia rat cao marcus rashford
Chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao Marcus Rashford

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Đức còn nhấn mạnh những cầu thủ nguy hiểm khác của Man Utd ngoài Marcus Rashford ra còn có Bruno Fernandes và Casemiro và Wout Weghorst - tân binh ở mùa đông vừa qua của Quỷ Đỏ.

"Marcus Rashford không phải là cầu thủ duy nhất có thể quyết định số phận trận đấu của Man Utd," Jurgen Klopp nói.

"Cách di chuyển của Bruno Fernandes thực sự rất thông minh dù anh ấy xuất hiện ở đâu"

"Casemiro rõ ràng ở đó liên kết tất cả mọi thứ. Bất cứ ai chơi bên cạnh cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi dù đó là Fred, Marcel Sabitzer, Scott McTominay hay bất kỳ ai đó".

VIDEO: Messi cá gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên