sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

CHÍNH THỨC: Eden Hazard tuyên bố chia tay sân cỏ ở tuổi 32

Thứ ba, 10/10/2023 18:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Cựu ngôi sao của Chelsea và Real Madrid, Eden Hazard đã xác nhận anh sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 32.

Vào chiều ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Eden Hazard đã chính thức thông báo từ giã sự nghiệp sân cỏ ở độ tuổi 32. Mùa hè vừa rồi, ngôi sao người Bỉ đã chính thức nói lời chia tay với gã khổng lồ Real Madrid sớm một năm so với hợp đồng.

4 năm gắn bó với Los Blancos, thứ mà người ta nhắc nhiều đến Hazard là chấn thương cũng như phong độ sa sút, khác xa những năm tháng thi đấu thăng hoa với đầy ắp những danh hiệu trong màu áo của Chelsea. 

eden-hazard-belgium-2022-1670422562-98163
CHÍNH THỨC: Eden Hazard tuyên bố chia tay sân cỏ ở tuổi 32

Sau khi tuyên bố chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, từng có thông tin cho thấy Eden Hazard sẽ sang Mỹ hoặc Trung Đông chơi bóng sau khi chia tay đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, dự định này đã không thể trở thành hiện thực. Trên mạng xã hội, chân sút người Bỉ viết: 

"Bạn phải lắng nghe chính mình và biết lúc nào cần dừng lại. Sau 16 năm và hơn 700 trận đấu, tôi quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình. Tôi đã có thể thực hiện được ước mơ của mình, đó là chơi bóng và tận hưởng niềm vui trên nhiều sân cỏ trên khắp thế giới. Trong suốt sự nghiệp, tôi may mắn được gặp gỡ HLV và đồng đội tuyệt vời. Xin cảm ơn mọi người vì những khoảng thời gian tuyệt vời này, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn.

Tôi cũng muốn cảm ơn các câu lạc bộ tôi từng thi đấu: LOSC, Chelsea và Real Madrid. Tôi cũng cảm ơn LĐBĐ Bỉ vì đã cho tôi cơ hội thi đấu trong màu áo ĐTQG. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình, bạn bè, những cố vấn của tôi và những người đã ở bên cạnh tôi lúc vui cũng như lúc khó khăn.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn, những người hâm mộ của tôi. Cảm ơn vì đã theo dõi tôi suốt những tháng năm trong sự nghiệp. Cảm ơn vì sự động viên của các bạn ở mọi nơi tôi thi đấu. Bây giờ là lúc để tôi tận hưởng niềm vui bên những người thân yêu và có những trải nghiệm mới. Hẹn sớm gặp lại các bạn của tôi".

eden-hazard-real-madrid-2021-1667835449-95863
CHÍNH THỨC: Eden Hazard tuyên bố chia tay sân cỏ ở tuổi 32

Ngôi sao người Bỉ khép lại sự nghiệp thi đấu của mình với 635 lần xỏ giày ra sân ở cấp CLB, ghi tổng cộng 168 bàn thắng. Quãng thời gian tươi đẹp nhất của cầu thủ này là ở Chelsea, nơi anh từng giành được 2 danh hiệu Europa League và 2 Premier League.

Khi chuyển sang khoác áo gã khổng lồ Real Madrid, với việc chấn thương đeo bám dai dẳng, Hazard chỉ ghi 7 bàn sau 76 lần ra sân. Tuy nhiên, anh vẫn giành được những danh hiệu đáng quý cùng Los Blancos, bao gồm: 2 danh hiệu La Liga, một Champions League và một cúp Nhà Vua.

Theo dõi Sports442 trên