sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vẫn còn chưa hết nguôi ngoai, sếp lớn Inter Milan tiếp tục bóc mẽ 'ngựa chứng' Lukaku

Thứ năm, 02/11/2023 19:58 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan đã cáo buộc tiền đạo Lukaku là thiếu tôn trọng đối với đội bóng cũ.

Mới đây, giám đốc của Inter Milan, Piero Ausilio đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku về vai trò của anh trong cuộc chuyển nhượng gây nhiều tranh cãi vào mùa hè vừa qua. Trước đó, với việc không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, Lukaku sớm phải đưa ra quyết định về tương lai của mình. Khi đó đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng ngôi sao sinh năm 1993 vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân San Siro.

Thế nhưng, trong lúc Inter đang nỗ lực đàm phán, Lukaku lại bất ngờ "đi đêm" với đại kình địch không đội trời chung với đội bóng nửa xanh thành Milan là Juventus. Dẫu vậy, thương vụ gia nhập "Bà đầm già thành Turin" của tuyển thủ người Bỉ sau đó cũng không thành. Cuối cùng, Lukaku đã đưa ra lựa chọn bất ngờ khi chọn gia nhập AS Roma dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Jose Mourinho.

16934764790512
Vẫn còn chưa hết nguôi ngoai, sếp lớn Inter Milan tiếp tục bóc mẽ 'ngựa chứng' Lukaku

Trong suốt thời gian qua, người hâm mộ á quân Champions League mùa trước đã liên tục lên tiếng chỉ trích Lukaku vì cho rằng anh đã "lật lọng" với Inter. Sự căng thẳng cũng được thể hiện rõ khi mà cổ động viên Inter Milan đã liên tục la ó phản đối Lukaku vì cho rằng anh là “kẻ phản bội” khi đội bóng thủ đô nước Ý có chuyến làm khách đến sân của San Siro mới đây.

Giám đốc của Inter Milan, Piero Ausilio mới đây cũng đã lên tiếng về mối quan hệ giữa Inter Milan và câu lạc bộ: "Thật ra, tôi thích không nói về một cầu thủ đang ở trong một CLB khác, tôi chưa từng làm như vậy, mà chỉ nghĩ về hiện tại và tương lai.

Lukaku là một phần của quá khứ ở Inter. Với cậu ấy, chúng tôi đã giành một Scudetto, thua trong hai trận chung kết và Lukaku đã mang lại cho chúng tôi một lợi nhuận quan trọng. Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Tôi muốn Lukaku cần phải có lễ độ và sự tôn trọng CLB lẫn người hâm mộ. Cậu ấy coi thường chúng tôi với những hành xử không đúng đắn.

Trong bóng đá, có những thỏa thuận không thành công, nhưng nếu Lukaku tôn trọng cuộc chơi, điều đó chẳng bao giờ là vấn đề. Cậu ấy từ chối lên tiếng và gửi phản hồi thông qua người khác, mặc kệ chúng tôi. Đối với Inter, hành xử của Lukaku đã đặt dấu chấm hết từ ngày 8-7, không có lý do để hối tiếc.

Thực tế, tôi đã gọi điện thoại cho Lukaku, cũng không có gì đặc biệt. Tôi chỉ nói với cậu ấy những gì tôi nghĩ, sau khi CLB đã không thể liên hệ với Lukaku trong một thời gian dài. Cậu ta nên học cách làm người trước khi muốn trở thành một ngôi sao bóng đá”.

P24-AP-LUKAKU-ROMA_03092023
Vẫn còn chưa hết nguôi ngoai, sếp lớn Inter Milan tiếp tục bóc mẽ 'ngựa chứng' Lukaku

Tuy vậy, giữa những bất ổn và tranh cãi, cựu cầu thủ Inter Milan vẫn dồn sự tập trung vào bóng đá, thể hiện sự kiên cường và quyết tâm trong sự nghiệp. Hành trình đến Roma của Lukaku mang đến một khởi đầu mới và cơ hội vượt qua những tranh cãi trong quá khứ khi anh đặt mục tiêu ghi dấu ấn với Giallorossi.

Theo dõi Sports442 trên