sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tiết lộ tương lai, Mourinho chỉ thẳng khả năng gia nhập gã khổng lồ châu Âu

Thứ năm, 23/11/2023 08:13 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Mourinho khẳng định ông không muốn quay lại dẫn dắt câu lạc bộ Real Madrid, đồng thời tiết lộ về việc chuyển đến Saudi Pro League trong tương lai.

Vào mùa hè vừa qua, huấn luyện viên Jose Mourinho đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị béo bở của các ông lớn ở đấu trường Saudi Pro League. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha với câu lạc bộ AS Roma sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, tương lai của "Người đặc biệt" lại một lần nữa trở thành đề tài gây chú ý.

Triển vọng trở lại Tây Ban Nha để kế nhiệm Carlo Ancelotti tại gã khổng lồ Real Madrid cũng đã được đặt ra, tuy nhiên, Mourinho cảm thấy Los Blancos đã có người phụ trách lý tưởng.

mourinho-roma-europa-league-652 (3)
Tiết lộ tương lai, Mourinho chỉ thẳng khả năng gia nhập gã khổng lồ châu Âu

Chia sẻ với Rai2, cựu thuyền trưởng của Chelsea và Man United cho biết rằng: "Tôi đến Real Madrid? Khi bạn có một huấn luyện viên siêu hạng, tại sao bạn phải nghĩ đến một người khác? Là người hiểu rõ về Florentino Perez, tôi biết chủ tịch Real là người rất thông minh nên ông ấy sẽ không dễ dàng để mất HLV Ancelotti đâu.

Là một cổ động viên Real cũng như ngưỡng mộ huấn luyện viên Ancelotti, tôi hy vọng rằng mùa giải này sẽ diễn ra suôn sẻ với họ. Đồng thời, tôi hy vọng mùa giải tới Ancelotti vẫn ở đó bởi vì tôi nghĩ anh ấy là người huấn luyện viên hoàn hảo cho Real Madrid". 

Trong khi đó, khi được hỏi liệu bản thân có cân nhắc việc chuyển đến Saudi Pro League hay không, Mourinho một lần nữa thừa nhận rằng một thỏa thuận như vậy dường như không thể tránh khỏi, đồng thời nói thêm: "Tôi sẽ nói sự thật với bạn, tôi nghĩ một ngày nào đó tôi sẽ đến đó. Nhưng khi tôi nói 'một ngày nào đó', ý tôi không phải là ngày mai hay ngày kia".

1792675774.0
Tiết lộ tương lai, Mourinho chỉ thẳng khả năng gia nhập gã khổng lồ châu Âu

Về phía AS Roma, đội bóng này hiện đứng thứ bảy ở Serie A và kém vị trí dự Champions League ba điểm. Vào ngày 26 tháng 11 tới đây, đoàn quân huấn luyện viên Mourinho sẽ tiếp đón Udinese tại sân Olimpico.

Theo dõi Sports442 trên