sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Cơn bão chấn thương càn quét, nhiều cầu thủ MU đổ lỗi do Erik ten Hag rèn quân quá kinh khủng

Thứ năm, 23/11/2023 07:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Một số cầu thủ của Man United tin rằng lịch tập luyện căng thẳng trước mùa giải của Erik ten Hag là nguyên nhân chính dẫn đến khởi đầu tệ hại của đội.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đang trải qua chặng đầu mùa giải cực kỳ cam go, cộng với việc bão chấn thương đang đến dồn dập với Quỷ đỏ. Điều này khiến cho huấn luyện viên Erik ten Hag không có 2/3 đội một vào đầu mùa giải này và đã chứng kiến ​​những cầu thủ chủ chốt bao gồm Lisandro Martinez, Casemiro và Luke Shaw phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Marcus Rashford, Andre Onana, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đã được điền tên vào danh sách chấn thương của MU trong kỳ nghỉ quốc tế.

erik-ten-hag-man-utd-v-brighto-2991-6500-1694915045
Cơn bão chấn thương càn quét, nhiều cầu thủ MU đổ lỗi do Erik ten Hag rèn quân quá kinh khủng

Theo tờ The Guardian tiết lộ, một số cầu thủ trong đội một có cảm giác rằng vấn đề chấn thương của nửa đỏ thành Manchester là do chế độ tập luyện căng thẳng trước mùa giải. Quỷ đỏ đã chơi 8 trận giao hữu và có chuyến du đấu 12 ngày tới Mỹ trong mùa hè, lịch trình dày đặc này đã khiến cho các cầu thủ cảm thấy họ đang phải làm việc quá sức. Các ngôi sao đã phàn nàn về việc "cảm thấy mệt mỏi" vào đầu mùa giải chẳng khác nào khi họ kết thúc mùa giải trước.

Ở mùa giải mới, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã bị đánh bại 5 lần ở Premier League và đứng cuối bảng Champions League với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 4 trận. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã thua tới 9 trong tổng số 17 trận đầu tiên của mùa giải trên mọi đấu trường, điều chưa từng xảy ra kể từ mùa giải 1973/74, cũng là mùa giải họ xuống hạng.

ten-hag-jpeg-5062-1683240672
Cơn bão chấn thương càn quét, nhiều cầu thủ MU đổ lỗi do Erik ten Hag rèn quân quá kinh khủng

Hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đang đổ "mồ hôi hột" vì thể lực của một số cầu thủ trước cuộc đụng độ của United với Everton vào Chủ nhật tới đây. Onana rút lui khỏi nhiệm vụ quốc tế vì chấn thương vùng chậu và không thể thi đấu, trong khi Hojlund và Eriksen cũng có thể bỏ lỡ chuyến đi đến Goodison Park. Thể lực của Rashford cũng là một vấn đề đáng lo ngại sau khi anh gặp vấn đề khi thi đấu cho đội tuyển Anh sau pha va chạm với Trent Alexander-Arnold.

Theo dõi Sports442 trên