sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hồng Duy phản ứng bất ngờ sau khi từ chối bắt tay HLV Vũ Hồng Việt

Chủ nhật, 05/11/2023 09:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Hồng Duy vừa chính thức lên tiếng xin lỗi sau tình huống tỏ thái độ với HLV Vũ Hồng Việt trong trận đấu giữa CLB Nam Định và TP.HCM mới đây.

Trong trận đấu giữa CLB Nam Định và TP.HCM tại vòng 3 V-League 2023/24, HLV Vũ Hồng Việt quyết định rút Hồng Duy ra sân ở phút 75. Ngay sau khi rời sân, hậu vệ sinh năm 1996 đã tỏ thái độ khá bực tức, vùng vằng và thậm chí ngó lơ cái bắt tay HLV Vũ Hồng Việt.

Sau trận, clip ghi lại tình huống nói trên được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Hồng Duy nhận nhiều lời chỉ trích vì thái độ không đẹp với người thầy của mình.

hlv vu hong viet
Hồng Duy nhận về nhiều chỉ trích với hành động không tôn trọng HLV Vũ Hồng Việt

Và mới đây, Hồng Duy đã chính thức đăng đàn gửi lời xin lỗi đến HLV Vũ Hồng Việt và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ của CLB HAGL viết: "Hôm nay Duy mới vừa về đến nhà trong những bước chân nặng trĩu, buồn bã, và nặng lòng vì trách bản thân mình.

Tình huống xảy ra trên sân trong trận đấu hôm qua. Trước tiên, Duy đã nhận mình sai và muốn nói lời xin lỗi về thái độ không chuyên nghiệp và bất cần trong phút chốc của mình với HLV và BHL đã làm ảnh hưởng đến lãnh đạo và CLB trong một chừng mực nào đó.

Thật ra tình huống là sự bộc phát của cảm xúc thiếu kiểm soát vì niềm say mê trong nghề, vì khát khao được cống hiến, và một phần Duy cũng muốn thi đấu tận hiến trong khát vọng của bản thân dành cho CLB mình đang khoác trên vai màu áo và vì một điều sâu thẳm là Duy đang trong nỗ lực để chứng minh giá trị của bản thân được trở lại khoác áo đội tuyển Quốc Gia.

Bóng đá là môn tập thể, nên Duy cũng chưa bao giờ đặt cá nhân mình lên trên tập thể. Sau sự việc này, bản thân Duy đã tự răn đe, chấn chỉnh vì Duy hiểu thái độ quan trọng hơn cả trình độ. Duy rất mong người hâm mộ cảm thông chia sẻ cùng Duy khó khăn, áp lực vì Duy cũng là một con người nhỏ bé giữa sân bóng, giữa cuộc đời.

Không ai hoàn hảo nhưng ai cũng cần phải hoàn thiện. Duy là người cầu thị và rất mong người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ Duy và đội bóng Thép Xanh Nam Định cho hành trình hôm nay và ngày mai!".

hong du
Hồng Duy lên tiếng xin lỗi sau hành động bộc phát của mình

Về phần mình, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Bóng đá là môn tập thể, mỗi đội có nhiều cầu thủ, việc dùng ai, thời điểm nào phải do tính toán của Ban huấn luyện.

Hồng Duy đã nhận ra lỗi của mình. Tôi hiểu khát khao của Hồng Duy, nhất là trong một trận đấu căng thẳng với TP HCM. Nhưng mọi thứ phải được kiểm soát. Tuy nhiên, quan trọng nhất là cầu thủ nhận ra lỗi, cầu thị sửa sai”.

Theo dõi Sports442 trên