sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hạ gục đối thủ bằng siêu phẩm ngay những phút cuối, Man United tìm lại niềm vui chiến thắng

Thứ bảy, 04/11/2023 20:55 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bàn thắng ở phút 90 của Bruno giúp đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag giành thắng lợi nghẹt thở với tỷ số 1-0 trước Fulham.

Vào lúc 19h30 ngày 4/11 (theo giờ Việt Nam), Man United có chuyến làm khách đến sân của Fulham trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng 11 Premier League. Dù đang có phong độ thiếu ổn định khi để thua trắng ở hai trận đấu trước, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà. Điều này cũng được thể hiện rõ trong việc các học trò của huấn luyện viên Erik ten Hag làm chủ thế trận ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. 

mu-fulham-1009

Mặc dù phải làm khách nhưng Man United chỉ mất chưa đầy 8 phút để chọc thủng lưới Fulham. Từ quả đá phạt của Eriksen, Garnacho phá bẫy việt vị rồi thoát xuống căng ngang cho McTominay đệm bóng cận thành, làm tung lưới của đội chủ nhà. Tuy nhiên, VAR đã vào cuộc và xác định Maguire tác động vào tình huống này trong thế việt vị. Cuối cùng, trọng tài chính quyết định hủy bỏ bàn thắng của nửa đỏ thành Manchester. 

Sau bàn thắng hụt của McTominay, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag dường như không tạo ra pha phối hợp nào đáng kể. Trong khi đó, Fulham chủ động chơi với đội hình thấp và chờ cơ hội phản công. Dù vậy, cũng giống như Man United, đội bóng chủ sân Craven Cottage vẫn không chắt chiu được cơ hội để tạo ra sự khác biệt. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Bước sang hiệp hai, trong thế tìm kiếm bàn thắng, đôi bên đều liên tục có những pha ăn miếng trả miếng qua lại. Tuy nhiên, nếu không nhờ những pha cứu thua xuất thần của Onana, có lẽ Man United đã phải trả giá bởi hàng thủ liên tục chơi lỏng lẻo mà mất tập trung. 

[Downloader.la]-6546560280793

Những tưởng như trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì ngay vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, tận dụng sai lầm của các hậu vệ bên phía Fulham, Bruno Fernandes đã có pha xử lý hoàn hảo để sút tung lưới Leno, mở tỉ số 1-0 cho Man United.  Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, chung cuộc, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag rời sân Craven Cottage với 3 điểm trọn vẹn. 

Theo dõi Sports442 trên