sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Đối thủ ĐT Việt Nam 'tá hỏa' khi gặp bất lợi cực lớn trước thềm Vòng loại World Cup

Thứ ba, 07/11/2023 15:48 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Theo đó, ĐT Philippines đang phải đối diện với bất lợi lớn về mặt nhân sự trước ngày đối đầu ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Vào ngày 16/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến sân của ĐT Philippines trong khuôn khổ trận mở màn tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026. Với lợi thế sân nhà, ĐT Philippines đang hạ quyết tâm giành chiến thắng để có được khởi đầu thuận lợi tại sân chơi này. 

Tuy nhiên trước trận đấu này, ​đội chủ nhà đang phải đối diện với bất lợi nhất định về mặt lực lượng. Theo báo giới Philippines đưa tin, nhiều cầu thủ được triệu tập lần này đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì dính chấn thương.

Cụ thể, ĐT Philippines nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Gerrit Holtmann và Sebastian Rasmussen ở hai trận đấu trong tháng 11. Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương trong khi đang thi đấu cho các đội bóng chủ quản.

dt philippines
ĐT Philippines gặp bất lợi về mặt lực lượng trước thềm vòng loại thứ hai World Cup 2026

Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh Raphael Obermair nhiều khả năng cũng không thể cùng ĐT Philippines chinh chiến hai trận đấu sắp tới vì lý do tương tự. 

Tuy vậy, lực lượng ĐT Philippines hiện tại vẫn còn nhiều nhân tố chất lượng, trong đó có thể kể tới thủ thành Neil Etheridge, người từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh. 

Không chỉ về mặt lực lượng, ĐT Philippines còn nhận tin không mấy vui vẻ khi thi đấu trên sân nhà. Theo đó, người hâm mộ Philippines tỏ ra không mấy mặn trong việc đến xem trận đấu của đội nhà với ĐT Việt Nam sắp tới. Điều này dẫn đến việc vé xem trận đấu này đang rơi vào tình trạng "ế" dù BTC đã giảm giá xuống mức rất thấp. 

Theo lịch thi đấu, ĐT Philippines sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Rizal Memorial vào ngày 16/11 tới. Sau đó, đoàn quân của HLV Michael Weiss sẽ đối đầu với ĐT Indonesia cũng trên sân này vào ngày 21/11.

Theo dõi Sports442 trên