sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Huấn luyện viên Luis Enrique: 'PSG cần phải quên chiến thắng trước AC Milan trên sân nhà đi'

Thứ ba, 07/11/2023 17:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Luis Enrique đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm đại chiến với AC Milan trên sân San Siro.

Theo tờ Reuters đăng tải, mới đây, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết PSG có thể đã đánh bại AC Milan 3-0 trong trận đấu gần đây nhất tại Champions League, tuy nhiên, các cầu thủ cần phải quên thắng lợi này đi bởi trước mắt đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ là một thử thách vô cùng khó nhằn khi họ có chuyến làm khách đến thánh địa San Siro. 

afp_20231106_20231106-afp_34293ad_afp
Huấn luyện viên Luis Enrique: 'PSG cần phải quên chiến thắng trước AC Milan trên sân nhà đi'

Chia sẻ với các phóng viên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Nói một cách hợp lý, bạn nên quên trận đấu ở Paris đi. Đây là một trận đấu hoàn toàn khác. Tất nhiên, chúng tôi cần phân tích những điều nhất định đã xảy ra trong trận đấu đó, nhưng chúng tôi có một ý tưởng rõ ràng rằng chúng tôi sẽ không thay đổi dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà.”

Thuyền trưởng của nhà đương kim vô địch Ligue 1 kiên quyết khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ không thay đổi cách chơi, bất kể đối thủ là ai.

Khi nào chúng tôi thích nghi với đối thủ? Khi không có bóng, mục tiêu của chúng tôi là giành lại nó càng nhanh càng tốt. Chúng tôi muốn giữ bóng, chúng tôi muốn cầm bóng nhiều hơn AC Milan, chúng tôi muốn tạo ra nhiều cơ hội hơn họ, chúng tôi muốn giành chiến thắng”. 

PSG-TRAINING-071123_1699314498
Huấn luyện viên Luis Enrique: 'PSG cần phải quên chiến thắng trước AC Milan trên sân nhà đi'

Dẫu vậy, cựu huấn luyện viên của Barca có lý do để tự tin rằng đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng bởi PSG đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, điều này hoàn toàn trái ngược so với đối thủ. Dù phải làm khách trên thánh địa San Siro nhưng gã khổng lồ nước Pháp vẫn được đánh giá cao hơn AC Milan.

Bản chất tôi là một người lạc quan. Tôi lạc quan vì các cầu thủ đang có phong độ tốt và muốn có một màn trình diễn tốt. Tôi hài lòng với thái độ của đội bóng hiện tại”, huấn luyện viên Luis Enrique cho hay.

Theo dõi Sports442 trên