sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sau nhiều lùm xùm, sếp lớn Napoli bất ngờ úp mở khả năng chia tay ngôi sao Osimhen

Thứ bảy, 21/10/2023 22:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch của câu lạc bộ Napoli, Aurelio De Laurentiis đã úp mở khả năng bán tiền đạo Victor Osimhen vào kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.

Theo tờ Goal đăng tải, ngôi sao người Nigeria - Victor Osimhen đã được liên hệ rời khỏi Napoli sau vụ lùm xùm liên quan đến mạng xã hội của câu lạc bộ gần đây. Cách đây không lâu, trang TikTok của đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona đã đăng tải những video chế giễu chân sút sinh năm 1998 và xóa đi nhanh chóng trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

skysports-victor-osimhen-napoli_6299589 (3)
Sau nhiều lùm xùm, sếp lớn Napoli bất ngờ úp mở khả năng chia tay ngôi sao Osimhen

Có thể thấy rằng, Osimhen là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật ở Napoli mùa giải 2022/23, cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Serie A của câu lạc bộ mùa trước, một kỳ tích mà họ đã chờ đợi trong suốt 33 năm. Bên cạnh đó, tiền đạo 24 tuổi cũng dẫn dắt đội bóng của mình vào tứ kết Champions League, đánh dấu thành tích lịch sử của Napoli.

Giờ đây, vị chủ tịch của đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona, De Laurentiis tự tin rằng ngay cả khi Osimhen quyết định không gia hạn hợp đồng, Napoli vẫn có thể đảm bảo mức phí chuyển nhượng thuận lợi vào mùa hè tới. 

“Tôi luôn bình tĩnh khi nói về Osimhen, nhưng cũng cần sự hợp tác từ hai phía. Tôi thì vẫn thế. Nếu tâm trạng cậu ấy thay đổi thì tôi không thể làm được gì. Nếu mọi thứ thay đổi thì thật thất vọng. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cậu ấy. Hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2025 nên vẫn còn thời gian. Đừng quên là tôi đã bán Koulibaly vào phút chót”, De Laurentiis tuyên bố. 

3796040-77210728-2560-1440
Sau nhiều lùm xùm, sếp lớn Napoli bất ngờ úp mở khả năng chia tay ngôi sao Osimhen

Với việc hợp đồng hiện tại của Osimhen sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, vẫn còn thời gian để cho Napoli tiếp tục đàm phán. Tuy nhiên, khi mùa giải trôi qua, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ nhận thức được rằng tình hình hợp đồng của Osimhen có thể trở thành một quả bom hẹn giờ và họ buộc phải đưa ra quyết định sớm hơn nếu không muốn bị mất cầu thủ này vào tay những ông lớn khác. 

Theo dõi Sports442 trên