sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hậu vệ số 1 Arsenal lên tiếng trước đại chiến, nắn gân 2 thần gỗ của Chelsea

Thứ bảy, 21/10/2023 16:25 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Ben White đã đưa ra lời cảnh báo với Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling trước trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea.

Tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ là trận derby London giữa Arsenal vs Chelsea. Đương nhiên Pháo Thủ đang là đội được đánh giá cao hơn dù phải làm khách. Cùng với Tottenham, Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng và là 2 đội duy nhất có thành tích bất bại sau 8 trận.

Góp công lớn vào thành tích đó là Ben White. Ngôi sao người Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút của tất cả 8 trận đấu của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Trước cuộc so tài quan trọng với Chelsea, Ben White cũng đã lên tiếng cảnh báo những tiền đạo bên phía Chelsea.

Cụ thể khi được hỏi về việc có chuẩn bị cách đối phó với Mykhailo Mudryk và Raheem Sterling hay không, Ben White trả lời đầy tự tin: "Bạn có thể chọn bất kỳ ai trong số họ. Tôi nói đùa đấy. Trước các trận đấu, chúng tôi phải nghiên cứu các đối thủ của mình.

1004712958
Ben White sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Chelsea

Tất nhiên tôi biết mình sẽ phải đối đầu với những cầu thủ nào. Chelsea có nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu, không dễ để đối đầu với họ. Tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tại Stamford Bridge. Mục tiêu của tôi là phát triển toàn bộ lối chơi của mình, thay vì chỉ là một cầu thủ toàn diện ở vị trí hậu vệ.

Theo cá nhân tôi nghĩ, chơi hậu vệ cánh theo cách HLV Arteta mong muốn là hoàn toàn khác với bất kỳ huấn luyện viên nào khác. Để chơi hậu vệ cánh dưới sự dẫn dắt của Arteta, bạn phải là một trung vệ, một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh và đôi khi là cả một số 10 nữa”.

Arsenal cũng đang chuẩn bị có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ben White. Bản thân cầu thủ người Anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Pháo Thủ. Dự kiến Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Ben White đến năm 2028. Hiện tại mức thu nhập của Ben White đang là 120.000 bảng/tuần và dự kiến sẽ tăng lên 160.000 bảng/tuần sau khi gia hạn hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên