sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Sau chiến tích kỳ vĩ, HLV U17 Indonesia sẵn sàng 'hy sinh' để viết tiếp lịch sử tại World Cup

Thứ ba, 14/11/2023 11:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U17 Indonesia - Bima Sakti cùng các cộng sự dành trọn công sức và tâm huyết để giúp đội nhà viết tiếp điều kỳ diệu tại VCK U17 World Cup 2023.

U17 Indonesia đang trình diễn lối chơi ấn tượng và làm được điều kỳ diệu tại VCK U17 World Cup 2023. Với lợi thế sân nhà, song đội bóng xứ Vạn đảo lại không được đánh giá cao trước giải đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Bima Sakti đã chứng minh cho tất cả thấy rằng trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Theo đó, U17 Indonesia xuất sắc cầm hòa Ecuador ở trận ra quân. Sau đó, đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục tạo nên "cơn địa chấn" khi cầm chân đối thủ mạnh không kém là Panama.

Với 2 điểm có được, đội chủ nhà đang khá rộng cửa đi tiếp với tư cách là một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Đây cũng là những điểm số lịch sử của bóng đá Indonesia ở sân chơi World Cup.

u17 indonesia
U17 Indonesia đang tạo nên hành trình kỳ diệu tại VCK U17 World Cup 2023

Sau trận đấu với Panama, HLV U17 Indonesia - Bima Sakti không giấu được sự vui mừng: "U17 Panama đã dồn ép U17 Indonesia trong hiệp 1. May sao họ chỉ ghi được một bàn. Tuy vậy, tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ sau đó đều khá nhụt chí.

Tôi đã nói với các học trò là không có gì phải hối hận. Đừng từ bỏ hy vọng. Tôi đã nói ở đây không có gì sai cả, hãy quên hiệp một đi và tập trung vào hiệp hai. Thật vui khi các cầu thủ đã vượt qua được áp lực và thi đấu tốt".

hlv u17 indonesia 2
HLV Bima Sakti thức đêm phân tích đối thủ U17 Maroc

Dù cánh cửa đi tiếp là rộng mở, song điều kiện cần là U17 Indonesia buộc phải giành kết quả tốt trước U17 Maroc ở lượt trận cuối. Theo đó, HLV Bima Sakti cho biết ông và các cộng sự sẵn sàng thức trắng đêm để phân tích đối thủ sắp tới. 

"Chúng tôi sẽ tập trung trong hai ngày tới. Chúng tôi tranh thủ đêm nay không ngủ để phân tích U17 Maroc.

U17 Indonesia cần phải tự tin. Toàn đội đang có cơ hội để vượt qua vòng bảng", nhà cầm quân đội bóng xứ Vạn đảo nhấn mạnh.

Trận đấu giữa  ĐT Indonesia và U17 Ecuador sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/11 tới (giờ Việt Nam).

Theo dõi Sports442 trên