sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

NÓNG: Pogba dương tính lần 2 với chất cấm, coi như bay luôn sự nghiệp

Thứ sáu, 06/10/2023 21:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào tối ngày 6/10 (theo giờ Việt Nam), nhiều tờ báo uy tín đã đăng tải thông tin tiền vệ Paul Pogba chính thức bị xác nhận dương tính với doping lần 2, qua đó đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu dài hạn.

Vào hồi tháng 9 vừa qua, người hâm mộ bóng đá thế giới được một phen rúng động khi ngôi sao người Pháp - Paul Pogba đã không vượt qua cuộc xét nghiệm chất cấm sau trận đấu giữa Juventus và Udinese ở vòng 1 Serie A. Mặc dù cựu tiền vệ của Quỷ đỏ chỉ ngồi dự bị mà không được ra sân phút nào ở cuộc chạm trán này, tuy nhiên, anh vẫn được Ban tổ chức trận đấu yêu cầu xét nghiệm doping ngẫu nhiên.

0_Paul-Pogba-5
NÓNG: Pogba dương tính lần 2 với chất cấm, coi như bay luôn sự nghiệp

Ở thời điểm đó, sau khi cơ quan phòng chống doping của Ý thông báo kết quả, ngôi sao của "Bà đầm già thành Turin" đã ngay lập tức bị đình chỉ thi đấu tạm thời. Mới đây, Pogba tiếp tục trải qua cuộc xét nghiệm lần hai. Dẫu vậy, kết quả của lần kiểm tra này cũng không có gì thay đổi khi nó tiếp tục cho ra kết quả dương tính với chất cấm. 

Với việc cả hai lần xét nghiệm đều có kết quả giống nhau, chân sút sinh năm 1993 sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò dài hạn. Được biết, án phạt nặng nhất cho Paul Pogba có thể sẽ lên đến 4 năm. Nếu như điều này xảy ra, có thể nói, sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của cầu thủ này cũng sẽ khép lại bởi hiện tại, anh đã bước qua độ tuổi 30. 

pogba-doping
NÓNG: Pogba dương tính lần 2 với chất cấm, coi như bay luôn sự nghiệp

Tờ The Sun cũng tiết lộ rằng Pogba chỉ có một tuần để đưa ra lời biện hộ và một phiên tòa sẽ được tổ chức trước cuối tháng này. Và nếu như trong trường hợp nhà vô địch World Cup 2018 bị cấm thi đấu, gần như chắc chắn Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng với anh. 

Pogba trở lại khoác áo đội bóng chủ sân Allianz sau khi hết hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ góp phần giúp đội bóng của mình đạt được thành tích cao ở mùa giải 2023/24, tuy nhiên, việc vướng vào rắc rối lớn này khiến anh chưa kịp ra sân trận nào cho "Bà đầm già thành Turin". Trước đó, người hâm mộ Juventus cũng nhiều lần ngán ngẩm khi cầu thủ này liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài ngày. 

Theo dõi Sports442 trên