sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Mourinho lại chứng nào tật nấy, công khai dìm hàng đối thủ sau khi thắng dễ 4 sao

Thứ sáu, 06/10/2023 20:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi AS Roma giành chiến thắng 4-0 trước Servette, HLV Jose Mourinho đã công khai chê đối thủ yếu hơn mọi CLB tại Serie A.

Vào đêm qua và rạng sáng nay (6/10), tiếp nối kịch tính và hấp dẫn của sân chơi Champions League, Europa League cũng đã diễn ra loạt trận thứ 2 vòng bảng. Trên sân nhà Olimpico, AS Roma tiếp đón đại diện đến từ Thụy Sĩ - Servette. Với đẳng cấp vượt trội, ông lớn nước Ý dễ dàng đánh bại đối thủ với cách biệt 4-0 nhờ các pha lập công của Lukaku (21'), Andrea Belotti (46', 59'), Pellegrini (52'). 

jose-mourinho
HLV Mourinho lại chứng nào tật nấy, công khai dìm hàng đối thủ sau khi thắng dễ 4 sao

Với thắng lợi này, đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn tạm thời đứng thứ 2 tại bảng G do kém đội đầu bảng Slavia Prague về hiệu số bàn thắng bại dù cùng có 6 điểm. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiến thắng thứ 150 trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu của Bầy sói. 

Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Có khác biệt về đối thủ. Tôi không có ý thiếu tôn trọng, nhưng các đội Serie A khó chơi hơn nhiều so với Sheriff và Servette. Roma có sáu điểm, nhưng không bất ngờ, vì dù có xoay tua, chúng tôi vẫn mạnh hơn. Tất cả đội ở Serie A đều mạnh hơn Sheriff và Servette".

651f31226fff2.r_d.1947-828-4389
HLV Mourinho lại chứng nào tật nấy, công khai dìm hàng đối thủ sau khi thắng dễ 4 sao

Dẫu vậy, dù dễ dàng giành được 3 điểm trước đối thủ, Mourinho vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Hiệp một thật kinh khủng. Tôi đang ở một vị trí hoàn hảo để theo dõi trận đấu và tôi không thích điều đó. Trong hiệp hai, thái độ, tốc độ, cường độ đã thay đổi.

Trong hiệp hai tôi thích Lukaku và Belotti. Không có Dybala, chúng tôi thiếu sự sáng tạo vì họ là hai tiền đạo thuần túy nhưng họ có thể lực tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng 2 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, và tôi muốn các cầu thủ mang sự tự tin vào trận đấu với Cargliari vào cuối tuần này”.

Theo dõi Sports442 trên