sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Gần 2 tháng trôi qua, Harry Kane vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn tại gã khổng lồ châu Âu

Thứ sáu, 06/10/2023 17:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tân binh của Bayern, Harry Kane cho biết vẫn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Đức cũng như chưa tìm được ngôi nhà ưng ý ở Munich sau khi từ chối tậu biệt thự 30 triệu bảng.

Theo tờ Daily Star đưa tin, tân binh của "Hùm xám xứ Bavaria" - Harry Kane được cho là vẫn đang trong giai đoạn tìm nhà ở Đức sau khi chuyển đến đây chơi bóng vào mùa hè năm nay. Cụ thể, vào hồi tháng 8, tuyển thủ người Anh đã nói lời chia tay Tottenham để gia nhập bến đỗ mới Bayern Munich với mức giá 100 triệu bảng. Kể từ khi khoác áo đội bóng chủ sân Allianz Arena, Harry Kane đã có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 9 lần xỏ giày ra sân. 

harry-kane-den-bayern-5-504
Gần 2 tháng trôi qua, Harry Kane vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn tại gã khổng lồ châu Âu

Thăng hoa trên sân cỏ, tuy nhiên, mọi thứ dường như vẫn chưa đi vào ổn định đối với cựu ngôi sao của Spurs khi anh hiện vẫn chưa tìm được nhà mới. Theo tờ Bild của Đức tiết lộ, Kane đã từ chối cơ hội mua căn nhà trị giá 30 triệu bảng ở Grunwald, Munich. Tiền đạo 30 tuổi được cho là đã xem xét kỹ một biệt thự cũ sang trọng, tuy nhiên, anh lại không có hứng thú mua nó. Dẫu vậy, Kane có thể nghĩ đến phương án thuê nếu căn nhà này có giá khoảng 870.000 bảng/năm.

Nếu tân binh của nhà đương kim vô địch Bundesliga chuyển đến đây, anh sẽ trở thành hàng xóm với huyền thoại người Đức - Karl-Heinz Rummenigge, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Kane đến Bayern Munich vào mùa hè này.

skysports-harry-kane-bayern-munich_6265178
Gần 2 tháng trôi qua, Harry Kane vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn tại gã khổng lồ châu Âu

Bên cạnh đó, sau gần 2 tháng chuyển đến Bayern chơi bóng, tuyển thủ người Anh thừa nhận bản thân vẫn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Đức. 

Thú thực là việc học tiếng Đức chưa tiến triển được gì. Tôi chuẩn bị bắt đầu các buổi học khi trở lại thì giáo viên lại bận việc đi vắng một thời gian. Tôi biết để học được tiếng Đức là hết sức khó khăn nhưng tôi muốn hiểu về văn hóa nơi đây càng nhiều càng tốt và sẽ rất thú vị nếu tôi có thể dùng ngôn ngữ ấy giao tiếp với mọi người”, cựu ngôi sao của Spurs chia sẻ. 

Dẫu biết vẫn còn đó nhiều khó khăn cho Kane khi anh chuyển đến một đất nước mới, một ngôn ngữ và văn hóa mới. Tuy nhiên, nhìn vào những gì mà cựu sao Spurs đang thể hiện, có thể thấy điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong độ và sự hòa nhập của cầu thủ này tại Bayern.

Theo dõi Sports442 trên