sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 6/10: Tranh 'máy dội bom' hàng đầu châu Âu với Chelsea

Thứ sáu, 06/10/2023 09:32 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhà báo Graeme Bailey đưa tin, kịch bản gã khổng lồ Barcelona nhảy vào cuộc đua chiêu mộ sát thủ người Nigeria, Victor Osimhen hoàn toàn khả thi.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 6/10:

Nhảy vào cuộc đua tranh mua Osimhen với Chelsea

Theo nhà báo Graeme Bailey đưa tin, gã khổng lồ Barca có khả năng gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen. Mùa giải 2022/2023, chân sút người Nigeria đóng vai trò quan trọng trên hành trình vô địch Serie A của đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona.

skysports-victor-osimhen-napoli_6299589 (2)
Nhảy vào cuộc đua tranh mua Osimhen với Chelsea

Tuy nhiên, mọi thứ đã đảo chiều nhanh chóng với Osimhen ngay tại màu giải mới. Cách đây không lâu, sau vụ lùm xùm trên mạng xã hội TikTok, kịch bản chân sút người Nigeria chia tay Napoli hoàn toàn có thể xảy ra. 

Trong bối cảnh đó, Chelsea được cho là thường xuyên liên hệ với Osimhen trong suốt thời gian qua. The Blues cần nâng cấp, bổ sung sức mạnh cho hàng công và Osimhen nổi lên như một mục tiêu lý tưởng dành cho vị thuyền trưởng Mauricio Pochettino.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp xem Osimhen như phương án thay thế lâu dài vị trí của Robert Lewandowski. Chia sẻ với tờ 90min, nhà báo Graeme Bailey cho hay: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Barcelona nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Osimhen. Nếu cậu ấy muốn di chuyển khỏi Napoli, sẽ có các đội bóng Anh sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ. Chelsea vẫn chưa có được số 9 ưng ý của mình. Lẽ ra họ nên ký hợp đồng với Osimhen vào mùa hè".

Theo dõi Sports442 trên