sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Người cũ Chelsea gửi thông điệp mạnh mẽ sau khi đội nhà không chinh phục được mục tiêu 3 điểm

Thứ tư, 20/09/2023 19:31 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bất chấp việc đội nhà bị Newcastle cầm hòa ngay ngày ra quân, tiền vệ Pulisic khẳng định AC Milan vẫn đang đi đúng hướng và sẽ đạt được kết quả khả quan hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Vào đêm ngày hôm qua (19/9), AC Milan đã có cuộc tiếp đón đối thủ 20 năm mới trở lại Champions League, Newcastle trên sân nhà San Siro. Đại diện đến từ Serie A bước vào trận đối đầu này với khao khát giành chiến thắng sau khi đã thua Inter Milan 1-5 ở trận derby cuối tuần qua.

Dẫu vậy, mọi chuyện đã không dễ dàng khi đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Stefano Pioli hết lần này đến lần khác bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và cuối cùng đành ngậm ngùi nhận về một điểm sau trận hòa không bàn thắng trước đối thủ đến từ Premier League. 

USMNT-news-Christian-Pulisic-sends-out-strong-message-after-AC-Milan-vs-Newcastle-draw
Người cũ Chelsea gửi thông điệp mạnh mẽ sau khi đội nhà không chinh phục được mục tiêu 3 điểm

Ở trận đấu ra quân này, tiền vệ tân binh Christian Pulisic được tung vào sân ngay đầu hiệp hai để thay cho người đồng đội Samuel Chukwueze. Bất chấp những nỗ lực của mình, anh đã có màn trình diễn trầm lắng trên sân và AC Milan đã không thể giành được chiến thắng trong trận mở màn bảng F tại San Siro. 

Tuy nhiên, tuyển thủ người Mỹ vẫn rất tích cực về thành tích chung của toàn đội và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phục hồi sau kết quả đáng thất vọng. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, tân binh của AC Milan bộc bạch:

“Đó là một trận đấu tích cực với nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Trong bóng đá, bạn không chỉ cần cố gắng giành kết quả thuận lợi mà còn phải biết đối phó với lịch thi đấu dày đặc nữa. Tôi đang háo hức chờ đợi trận đấu kế tiếp của Milan. Thật tuyệt vời bởi với lịch trình như hiện tại, Milan lại chuẩn bị có ngay một trận đấu để chứng minh giá trị sau trận hòa có phần đáng tiếc với Newcastle".

usmnt-stars-christian-pulisic-and-yunus-musah-unab-usmnt-stars-christian-pulisic-and-yunus-musah-unab-4D45253342DE249395F2ACDBCDB54B7D (1)
Người cũ Chelsea gửi thông điệp mạnh mẽ sau khi đội nhà không chinh phục được mục tiêu 3 điểm

Kể từ khi gia nhập AC Milan, Pulisic đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng và được tạo cơ hội đá chính trong các trận đấu tại Serie A. Với 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân ở đấu trường quốc nội, Pulisic đã cho thấy tiềm năng trở thành tài sản quý giá của đội bóng.

Quyết tâm chứng minh giá trị và đóng góp cho thành công của AC Milan của cựu sao Chelsea vẫn không hề lay chuyển và người hâm mộ có thể mong đợi được thấy nhiều hơn từ tiền đạo tài năng này khi anh đặt mục tiêu tạo ra tác động đáng kể đến màn trình diễn của đội ở cả giải đấu trong nước và quốc tế.

Theo dõi Sports442 trên