sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tỏa sáng phút bù giờ, 'kép phụ' hóa người hùng để giải cứu cả Man United lẫn Erik ten Hag

Thứ bảy, 07/10/2023 23:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

McTominay lập cú đúp ngay những phút bù giờ để giúp Man United lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1 trước đối thủ Brentford.

Vào 21h00 tối nay 7/10 (theo giờ Việt Nam), Man United tiếp đón đối thủ Brentford ngay trên sân nhà Old Trafford. Quyết tâm giành lấy ba điểm, huấn luyện viên Erik ten Hag thực hiện nhiều sự thay đổi, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. 

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, nửa đỏ thành Manchester đã nhập cuộc một cách đầy chủ động, trong khi đó, đội khách cũng thi đấu đầy tự tin và máu lửa. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã chẳng thể kiểm soát được cuộc chơi trong một ngày mà cặp đôi Casemiro - Amrabat ở khu giữa sân thi đấu kém hiệu quả.

[Downloader.la]-65217dd1dd35e

Khi mà hàng công đang tìm cách để xuyên thủng mảnh lưới của đối phương thì nơi hàng thủ lại bắt đầu phát sinh vấn đề. Phút thứ 26, trong lúc chưa thể có bàn thắng, thủ thành Onana bên phía Man United đã phải vào lưới nhặt bóng khi xuất phát từ sai lầm của Casemiro ở vòng tròn giữa sân, các cầu thủ Brentford lập tức có pha triển khai tấn công rất nhanh. Sau một loạt những tình huống lộn xộn, Jensen dứt điểm chìm hiểm hóc, mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Những phút sau đó, người hâm mộ Quỷ đỏ dường như đang không hiểu chuyện gì xảy ra ở trên sân khi hàng tiền vệ của Quỷ đỏ không cầm được bóng, trong khi hàng công cũng phối hợp cực kỳ kém hiệu quả để rồi phải đành chấp nhận bước vào giờ nghỉ với bất lợi 1 bàn cách biệt. 

Bước vào hiệp hai, trong thế tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, Man United dồn toàn lực lên tấn công, tuy nhiên, các học trò của thuyền trưởng Erik ten Hag vẫn thiếu chính xác ở những pha bóng quyết định. Đến phút thứ 89, tưởng rằng như Quỷ đỏ đã có bàn thắng thì vận may dường như vẫn ngoảnh mặt với họ. Martial giật gót khiến một cầu thủ đội khách đưa bóng về lưới nhà, tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

[Downloader.la]-6521823a471da

Tưởng chừng như đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã phải chấp nhận với một trận thua thì bất ngờ lại đến ở những phút bù giờ. Sau tình huống phá bóng ra không dứt khoát của 1 cầu thủ Brentford, McTominay sau 1 nhịp đỡ bóng khéo léo đã sút tung lưới Brentford ở cự ly gần, qua đó đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Chỉ 4 phút sau, McTominay một lần nữa khiến thánh địa Old Trafford bùng nổ khi ghi bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này với cú đánh đầu hiểm hóc ở cự ly gần để giúp Man United dẫn ngược 2-1. Chung cuộc, Quỷ đỏ có màn lội ngược dòng thành công chỉ trong những phút cuối cùng của trận đấu, qua đó giành lấy 3 điểm quý giá.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS