sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Pep Guardiola đau lòng thừa nhận, Man City mất 3 siêu sao quan trọng trận gặp Arsenal

Chủ nhật, 08/10/2023 06:31 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cả Rodri, Kevin de Bruyne và John Stones đều sẽ vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vì lý do chấn thương.

Tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ là trận Super Sunday giữa Arsenal và Man City. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch của giải đấu khi hiện tại nửa xanh thành Manchester hiện chỉ đang hơn Pháo Thủ duy nhất 1 điểm.

Phải làm khách trên sân Emirates, Man City dù được đánh giá nhỉnh hơn 1 chút nhưng lại đang gặp vô vàn khó khăn về tình hình lực lượng. Đặc biệt, The Citizens sẽ không có được sự phục vụ của Rodri, Kevin de Bruyne và John Stones vì chấn thương theo xác nhận của Pep Guardiola:

"Kevin de Bruyne dính chấn thương dài hạn và sẽ trở lại trong một thời điểm khác. Cậu ấy đang được theo dõi kỹ bởi đội ngũ y tế. Tôi vẫn gặp Kevin hàng ngày và cậu ấy đang tiến triển tốt, tâm trạng cũng vui vẻ. Hy vọng Kevin De Bruyne trở lại sớm hơn dự kiến cùng với toàn đội.

1_Collage-Maker-06-Oct-2023-01-40-PM-8335
Rodri, Kevin de Bruyne và John Stones sẽ vắng mặt ở trận Arsenal

Với trường hợp của John Stones, cậu ấy sẽ không ra sân vì John chưa sẵn sàng cho việc thi đấu trở lại. Cậu ấy có thể ra sân trong màu áo ĐT Anh thời gian tới, chứ không phải là cùng Man City trước Arsenal. Rodri sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò, còn lúc này tôi chưa chốt ai sẽ là người đá thay, hiện tôi vẫn đang bàn luận với trợ lý. Chúng tôi sẽ phải lựa chọn một cái tên khác thay thế tùy vào thế trận".

Trong khi đó Arsenal khả năng cao vẫn sẽ có được sự phục vụ của Bukayo Saka khi tiền đạo này đã kịp thời bình phục chấn thương gân khoeo. Ngoài ra theo xác nhận của thuyền trưởng Mikel Arteta, tiền vệ trụ cột Thomas Partey sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Man City.

Man City đã không còn giữ được thành tích bất bại từ đầu mùa sau khi để thua Wolves ở vòng đấu trước với tỷ số 1-2. Việc thiếu Kevin de Bruyne lẫn Rodri khiến cho hàng tiền vệ của Man City suy yếu hơn hẳn và hoàn toàn có thể gặp rất nhiều khó khăn trước Arsenal.

Theo dõi Sports442 trên