sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Messi muốn sát cánh với người từng thề không đội trời chung, David Beckham lập tức vào cuộc

Thứ hai, 02/10/2023 18:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi được cho là rất muốn sát cánh cùng tiền vệ Luka Modric tại Inter Miami và chủ tịch của câu lạc bộ, David Beckham cũng đã có cuộc gặp gỡ với ngôi sao của Real Madrid.

Theo tờ Goal đăng tải, gã nhà giàu Inter Miami có thể bổ sung thêm một ngôi sao mới vào đội hình của mình trong thời gian tới. Được biết, Messi hiện đang rất muốn chơi cùng Luka Modric, người còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu đến tháng 6 năm sau. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-10-01T154512.872 (1)
Messi muốn sát cánh với người từng thề không đội trời chung, David Beckham lập tức vào cuộc

Trong chia sẻ trên Cadena Ser, cựu tiền đạo của Los Blancos, Pedja Mijatovic cho biết siêu sao Lionel Messi tán thành ý định chiêu mộ tiền vệ người Croatia của Inter Miami.

"Modric đã nhận nhiều đề nghị, trong đó nặng ký nhất là từ Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhưng cậu ấy chỉ muốn ở lại Real Madrid. Tuy nhiên, tình hình hiện nay có thể làm thay đổi suy nghĩ của Modric, cậu ấy đang xem xét nghiêm túc khả năng đến Inter Miami sau khi gặp David Beckham mới đây và cùng ăn tối. Chưa kể, Messi cũng thuyết phục riêng với Modric đến Inter Miami thi đấu".

Hiện tại, Modric đang trải qua những ngày không mấy tốt đẹp tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi bị vị chiến lược gia Ancelotti cho ngồi dự bị trong 2 trận liên tiếp gần đây. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, danh thủ 38 tuổi này không thi đấu một phút nào cho Real Madrid trong 2 trận liền.

Từ đầu mùa giải 2023/2024, Modric cũng chỉ thi đấu tổng cộng có 287 phút trong 7 trận, đa số vào sân từ ghế dự bị. Chính vì vậy, rất có khả năng chủ nhân của Quả bóng Vàng năm 2018 sẽ nói lời chia tay với Real vào mùa hè năm sau. 

yqz5e3diaxfcgtzx7atv
Messi muốn sát cánh với người từng thề không đội trời chung, David Beckham lập tức vào cuộc

Trở lại chuyện Messi muốn sát cánh với Modric, trong quá khứ, ngôi sao của đội bóng chủ sân Bernabeu từng cho rằng anh chưa từng có suy nghĩ sẽ chơi bóng cùng với "El Pulga" và chắc chắn sẽ không có chuyện đó cho tới khi anh giải nghệ. Vào năm 2018, chia sẻ với France Football khi đó về hai đối thủ nặng kí là Ronaldo và Messi, Modric cho biết:

"Tôi và Ronaldo đã có 6 năm chơi bóng cùng nhau ở Real Madrid. Nay Ronaldo đã chuyển đi nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt. Nhưng với Messi, tôi nghĩ chúng tôi là đối thủ thay vì là những người đồng đội. Cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất thế giới nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sát cánh cùng Messi", Modric nhấn mạnh.

Đã 5 năm trôi qua kể từ lời tuyên bố hùng hồn của tuyển thủ người Croatia và giờ đây, người hâm mộ vẫn phải chờ xem liệu Modric có sẵn lòng thay đổi quyết định cũ và cùng Messi viết tiếp câu chuyện mới ở MLS hay không?

Theo dõi Sports442 trên