sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Khởi đầu tệ hại, Napoli xem xét 'trảm' tướng sau 8 vòng đấu

Thứ ba, 10/10/2023 07:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Rudi Garcia của Napoli đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khởi đầu mùa giải tệ hại và rất có khả năng vị chiến lược gia người Pháp sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Theo tờ Sky Sport Italia đưa tin, vào hôm thứ Hai, một cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch câu lạc bộ Napoli, Aurelio De Laurentiis, huấn luyện viên Rudi Garcia và các quan chức khác của đội bóng đã diễn ra.

Được biết, nội dung cuộc họp liên quan đến việc xem xét xem vị thuyền trưởng người Pháp có còn thực sự phù hợp với công việc dẫn dắt đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona nữa hay không. Nếu như nhà cầm quân sinh năm 1964 bị "trảm" khỏi chiếc ghế nóng thì liệu Antonio Conte hay cựu hậu vệ Juventus Igor Tudor mới là sự lựa chọn lý tưởng. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-10-09T160159.766
HLV Rudi Garcia của Napoli đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khởi đầu mùa giải tệ hại

Thất bại trên sân nhà của Napoli trước Fiorentina vào cuối tuần vừa rồi đã khiến nhà đương kim vô địch Serie A mùa trước tụt xuống vị trí thứ năm và hiện kém đội dẫn đầu AC Milan bảy điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Rudi Garcia thừa nhận: “Chúng tôi phải chịu trách nhiệm về thất bại tối nay, nhưng tôi không hiểu tại sao nó lại xảy ra. Chúng tôi đã bỏ lỡ thời cơ tuyệt vời để chiếm vị trí thứ 3, thậm chí còn bị hất văng khỏi tốp 4. Thật cay đắng và thất vọng. Đáng lẽ Napoli không được để đối thủ mở tỷ số. Toàn đội phải lấy lại tinh thần sau quả phạt đền nhưng đã không làm được. Chúng tôi có nhiều cơ hội để nới rộng cách biệt nhưng đều bỏ lỡ. Hàng phòng ngự cũng thiếu quyết liệt”.

Rudi Garcia mới được Napoli bổ nhiệm vào mùa hè vừa qua sau khi Luciano Spalletti ra đi vì mâu thuẫn với Chủ tịch De Laurentiis. Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp bị Al Nassr của Ronaldo sa thải sau 1 năm làm việc ở Saudi Pro League.

Rudi-Garcia-lors-du-match-entre-Naples-et-la-Fiorentina-1-3-8e-journee-de-Serie-A-le-8-octobre-2023-1722402-780x470
HLV Rudi Garcia của Napoli đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khởi đầu mùa giải tệ hại

Hiện tại, dù Garcia có còn nắm quyền hay không, Napoli sẽ trở lại thi đấu vào ngày 21 tháng 10 sau kỳ nghỉ quốc tế trong chuyến làm khách Serie A tới Hellas Verona. Sau đó, họ tới Đức để đối đầu với Union Berlin ở Champions League, trước khi đụng độ lớn với đội tạm thời đang đứng đầu bảng là AC Milan tại Stadio Diego Armando Maradona vào cuối tháng.

Theo dõi Sports442 trên