sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mbappe tịt ngòi loạt trận liền, thuyền trưởng PSG liền nói thẳng 1 điều về tình hình của cậu học trò

Thứ hai, 09/10/2023 15:39 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên của PSG - Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao Kylian Mbappe sau khi chân sút người Pháp tịt ngòi 4 trận liên tiếp.

Gã khổng lồ PSG đang có chuỗi phong độ đáng báo động khi đội bóng thủ đô nước Pháp để thua Newcastle với tỷ số 1-4 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, bên cạnh đó, họ cũng để hòa không bàn thắng trước đội bóng "chiếu dưới" Clermont ở vòng 7 Ligue 1. Trở lại vòng 8, đoàn quân huấn luyện viên Luis Enrique có chiến thắng dễ dàng 3-1 trong chuyến làm khách đến sân của Rennes. 

1200-L-rennes-psg-le-rat-hallucinant-de-mbapp
Mbappe tịt ngòi loạt trận liền, thuyền trưởng PSG liền nói thẳng 1 điều về tình hình cậu học trò

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ đang chú ý hơn tất thảy đó chính là ngôi sao số 1 của đội bóng, Kylian Mbappe đã ở đâu trong những trận đấu này. Tịt ngòi 4 trận liên tiếp, chân sút người Pháp khiến giới truyền thông phải đặt ra câu hỏi điều gì đang xảy ra với Mbappe. 

Không những thi đấu mờ nhạt trong trận đấu với Rennes, nhà vô địch World Cup 2018 thậm chí còn còn bỏ lỡ cơ hội mười mươi sau khi đã đánh bại thành công hậu vệ và thủ thành của đối phương. Tuy nhiên, trước màn trình diễn đầy thất vọng của cậu học trò, thuyền trưởng PGS, Luis Enrique vẫn tiếp tục bảo vệ và cho biết không hề lo lắng trước phong độ của ngôi sao người Pháp ở giai đoạn hiện tại. 

Chia sẻ với các phóng viên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: “Kylian không ghi bàn nhưng anh ấy đã đạt phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải. Anh ấy đã làm một số điều tốt. Anh ấy thực hiện những đường chuyền và tạo ra những cơ hội tốt. Đúng là hơi lạ khi anh ấy không ghi bàn trong trận đấu này nhưng anh ấy đã góp sức rất lớn trong lối chơi tấn công cũng như phòng thủ của toàn đội".

CgAGVWUKnK2AOtZoAAC1JgXsC8E932
Mbappe tịt ngòi loạt trận liền, thuyền trưởng PSG liền nói thẳng 1 điều về tình hình cậu học trò

Tương tự Enrique, người đồng đội Dembele cũng đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao sinh năm 1998. Cựu cầu thủ Barcelona cho hay: “Tôi nghĩ Mbappe hơi mệt mỏi ở trận đấu này. Chúng tôi chơi ba ngày một trận, lịch thi đấu hơn nặng một chút, nhưng anh ấy không nản lòng. Tôi tin anh ấy sẽ nhanh chóng ghi bàn trở lại”.

Tính cả trận thắng Rennes, tuyển thủ người Pháp đã không ghi bàn hoặc kiến tạo ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, Mbappe đã ghi 8 bàn trên mọi mặt trận, 7 ở Ligue 1 và 1 tại Champions League.

Theo dõi Sports442 trên