sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Khác xa đồn đoán, sếp lớn Bayern bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về thương vụ Harry Kane

Thứ hai, 09/10/2023 14:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, giám đốc điều hành của Bayern Munich đã bất ngờ tiết lộ số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao Harry Kane rẻ hơn so với dự kiến.

Theo tờ Express đưa tin, giám đốc điều hành của gã khổng lồ Bayern Munich - Uli Hoeness mới đây đã tiết lộ mức phí mà "Hùm xám xứ Bavaria" phải chi để có được sự phục vụ của tiền đạo ngôi sao Harry Kane. Được biết, con số mà Bayern bỏ ra thấp hơn so với những thông tin mà giới truyền thông đã đăng tải trước đó.

skysports-harry-kane-bayern-munich_6265178-1421
Khác xa đồn đoán, sếp lớn Bayern bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về thương vụ chiêu mộ Harry Kane

Tuyển thủ người Anh rời Tottenham vào mùa hè này sau gần hai thập kỉ gắn bó. Trên thực tế, Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng với Spurs, tuy nhiên, chủ tịch của câu lạc bộ - Daniel Levy đã đưa ra một mức giá khá cao khiến cho Bayern phải cảm thấy e ngại. Mặc dù nhiều người tin rằng gã khổng lồ nước Đức đã phải bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993, dẫu vậy, sếp lớn Uli Hoeness mới đây lại bất ngờ chia sẻ một câu chuyện hoàn toàn khác. 

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin BR24 của Đức, giám đốc điều hành của đội bóng chủ sân Allianz tiết lộ: “Chúng tôi chỉ chi 95 triệu euro để ký hợp đồng với Kane. Với tỷ giá chuyển đổi hiện tại, con số đó chỉ hơn 82 triệu bảng".

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín chỉ ra rằng Spurs đã từ chối lời đề nghị trị giá 86 triệu bảng vào đầu tháng 8 và Levy yêu cầu phải trả trước nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Bundesliga cuối cùng sẽ có được cho mình một món hời nếu Kane tiếp tục ghi bàn với tốc độ hiện tại.

3727081_7_seoimage2x1_SOCCER_20European_20_2019430512
Khác xa đồn đoán, sếp lớn Bayern bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về thương vụ chiêu mộ Harry Kane

Có thể những tiết lộ của Hoeness sẽ khiến cho người hâm mộ của Tottenham phần nào cảm thấy hụt hẫng, tuy nhiên, nhìn vào những gì mà Spurs đang thể hiện, đội bóng này đang thi đấu rất tốt dù không có "lá bùa hộ mệnh" của mình. Với chiến thắng sít sao 1-0 trước Luton Town ở cuối tuần trước, đoàn quân huấn luyện viên Ange Postecoglou hiện đang tạm thời đứng đầu ở trên bảng xếp hạng Premier League. 

Theo dõi Sports442 trên