sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tận dụng sức hot, AC Milan kiếm được bộn tiền nhờ bán áo gắn mác 'thủ thành Giroud'

Thứ hai, 09/10/2023 16:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Không những điền tên ngôi sao Olivier Giroud vào danh sách thủ môn của đội bóng, AC Milan còn quyết định bán áo đấu thủ môn có tên và số áo của tiền đạo người Pháp ở sau lưng.

Olivier Giroud vừa khiến người hâm mộ dậy sóng sau khi hóa người hùng giúp AC Milan giành trọn 3 điểm. Cụ thể, trong cuộc chạm trán với Genoa thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A, khi đến phút bù giờ, thủ môn Mike Maignan lao ra ngoài vòng cấm phá bóng và thúc đầu gối vào ngực đối thủ. Trọng tài lập tức truất quyền thi đấu của thủ môn người Pháp, oái ăm rằng lúc này Milan cũng đã dùng hết 5 quyền thay đổi người. 

Bất đắc dĩ, Giroud phải xỏ găng để giúp đội nhà phòng ngự trong những phút bù giờ còn lại. Và tuyển thủ người Pháp đã hoàn thành nhiệm vụ bằng pha cứu thua xuất thần. Phút bù giờ thứ 13. Giroud dũng cảm băng ra ngăn cản George Puscas dứt điểm trong tư thế trống trải, phía trước là khung thành mở toang.

 

6XPYTDGJWFDWDEWIHAHPR5LC4Q (1)
Tận dụng sức hot, AC Milan kiếm được bộn tiền nhờ bán áo gắn mác 'thủ thành Giroud'

Trước đó, tân binh Christian Pulisic, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đã đề nghị trở thành người gác đền tạm thời, tuy nhiên, chiều cao của ngôi sao người Mỹ bị cho là quá thấp. Chính vì vậy, nhà vô địch World Cup 2018, Giroud đã đảm nhận trách nhiệm cản phá và thực hiện một pha cứu thua dũng cảm để giúp nửa đỏ thành Milan giữ sạch lưới và giành được ba điểm vô giá.

Để vinh danh màn trình diễn của tiền đạo người Pháp, trên trang chủ câu lạc bộ, Rossoneri đã viết: "Giroud đã trở thành một phần lịch sử của đội bóng khi dũng cảm bảo vệ khung thành AC Milan trong những phút cuối trận đấu với Genoa. CLB quyết định tôn vinh màn trình diễn của anh ấy bằng cách điền tên Giroud vào danh sách thủ môn. Ngoài ra, người hâm mộ giờ đây có thể mua áo thủ môn có in số 9 và tên của Giroud".

r1235605_1296x729_16-9
Tận dụng sức hot, AC Milan kiếm được bộn tiền nhờ bán áo gắn mác 'thủ thành Giroud'

Theo tờ Goal tiết lộ, lô áo đầu tiên gắn mác "Giroud 9" đã nhanh chóng được bán hết. Được biết, nhiều sản phẩm tùy chỉnh hơn cũng đang được cung cấp tại San Siro - sân nhà của AC Milan. Trong những trận đấu tới, đội bóng của huấn luyện viên Stefano Pioli sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Mike Maignan, tuy nhiên, Olivier Giroud chắc chắn không muốn lâm vào tình cảnh tương tự thêm một lần nào nữa.

Theo dõi Sports442 trên