sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hóa người hùng để cứu thầy, Lukaku gửi luôn thông điệp mạnh mẽ giữa làn sóng chỉ trích

Thứ hai, 09/10/2023 10:28 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tỏa sáng với cú đúp vào lưới Cagliari để giúp AS Roma giành chiến thắng đậm đà 4-1, Lukaku thẳng thắn đáp trả luôn những chỉ trích trong thời gian gần đây.

Vào tối ngày hôm qua (8/10), tiền đạo của AS Roma, Romelu Lukaku đã một lần nữa tỏa sáng trong trận đấu trên sân của đối thủ Cagliari. Ngôi sao người Bỉ lập cú đúp để giúp đội bóng thành Rome tiếp tục hành trình hồi sinh sau chuỗi trận đầy thất vọng. Thắng lợi trước đội bóng chủ sân Sardegna Arena cũng đánh dấu trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho mùa này. 

CP168634977-scaled-e1696799596246-1040x572

Trong khoảng thời gian gần đây, chân sút sinh năm 1993 đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích, đặc biệt là sau câu chuyện anh "đi đêm" với Juventus ở kì chuyển nhượng Hè vừa qua. Người hâm mộ Inter Milan coi đây là hành động đâm sau lưng bởi trước đó, rất nhiều lần Lukaku bày tỏ mong muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng chủ sân San Siro. 

Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ giờ đây thẳng thắn thừa nhận anh không bận tâm đến những phản ứng của người hâm mộ. Sau trận đấu, Lukaku cho biết rằng: "Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, trong suốt cả mùa hè, người ta nhắc rất nhiều về tôi. Nhưng trái lại, tôi không nói bất cứ điều gì. Tôi không thích thể hiện bằng lời nói, thay vào đó, tôi sẽ thể hiện bằng màn trình diễn trên sân cỏ". 

40609b381b4c1f2d484712fd110bdf71 (1)

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao của Man United cũng không quên chia sẻ về mối quan hệ với các thành viên trong đội, đặc biệt là người đồng nghiệp Dybala và thuyền trưởng của đội bóng, ông Jose Mourinho. 

"Mối quan hệ giữa tôi và thành viên trong đội nói chung và Dybala nói riêng là rất tốt. Kể từ khi tới Italia, tôi thấy mình may mắn khi được làm đồng đội với những cầu thủ xuất sắc. Với Dybala, cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Thật đáng tiếc khi hôm nay Paulo dính chấn thương. Tôi mong rằng Paulo sẽ nhanh chóng bình phục và trở lại. Bởi lẽ Dybala là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình lúc này.

Tôi cũng có mối quan hệ tốt đẹp với HLV Mourinho. Ông ấy biết rõ về tôi và gia đình. Tôi tin tưởng Jose và ông ấy cũng tin tưởng tôi như vậy. Nhưng tất nhiên là Mourinho vẫn nghiêm khắc khi cần, vì đó là cách duy nhất để phát triển cầu thủ", Lukaku cho biết.

Theo dõi Sports442 trên