sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Xác định xong thời điểm ngôi sao Harry Kane rời Munich để quay trở lại Tottenham

Chủ nhật, 08/10/2023 16:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Daily Mail đưa tin, ngôi sao Harry Kane sẽ được phép trở lại Tottenham để nói lời tạm biệt với các đồng đội cũ trong tuần tới.

Mùa hè vừa rồi, tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham - Harry Kane đã chính thức nói lời chia tay với Spurs sau khi hoàn tất thương vụ trị giá 120 triệu bảng tới gã khổng lồ Bayern Munich. Thương vụ chuyển nhượng này cũng đã khép lại chương sử lừng lẫy của Kane trong màu áo của đội bóng phía bắc London, khi anh đang là chân sút vĩ đại nhất câu lạc bộ với 280 bàn thắng.

0_GettyImages-1688823286 (1)
Xác định xong thời điểm ngôi sao Harry Kane rời Munich để quay trở lại Tottenham

Tuy nhiên, chắc chắn tuyển thủ người Anh vẫn còn nhiều nuối tiếc khi anh chưa thể nói lời chia tay với các đồng đội thân thiết lẫn các nhân viên của câu lạc bộ - những người đã kề vai sát cánh cùng Kane trong một thời gian dài. 

Cụ thể, Tottenham và Bayern đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc cho vụ chuyển nhượng Kane vào tối 10/8. Sáng hôm sau, trong khi các thủ tục cho việc chuyển giao đang được hoàn tất, Kane đã yêu cầu được ra sân để tập luyện cùng các đồng đội lần cuối. 

Tuy nhiên, vì đã có thỏa thuận với "Hùm xám xứ Bavaria" nên Spurs từ chối cho tuyển thủ người Anh tập luyện ngày hôm đó vì họ cảm thấy việc làm như vậy là không phù hợp khi Kane sắp sửa chuẩn bị gia nhập một câu lạc bộ khác. Bên cạnh đó, viễn cảnh chân sút sinh năm 1993 dính chấn thương cũng là yếu tố dẫn đến quyết định ngăn anh ra sân tập luyện.

3668295-74674828-2560-1440
Xác định xong thời điểm ngôi sao Harry Kane rời Munich để quay trở lại Tottenham

Dẫu vậy, giờ đây, tân binh Bayern sẽ trở lại trụ sở Enfield của Tottenham vào tuần tới khi ĐT Anh tập luyện tại cơ sở này để chuẩn bị cho vòng loại EURO 2024. Theo Mail Sport, điều này cũng đồng nghĩa với việc Kane sẽ được phép tiếp cận tất cả các khu vực cần thiết trên sân tập của Spurs để kết nối lại với các đồng nghiệp cũ.

Tuy nhiên, bởi vì đây là kỳ nghỉ thi đấu quốc tế nên một số cầu thủ sẽ vắng mặt để tập trung cho ĐTQG, trong khi đó, chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu Postecoglou và các nhân viên đội một của Spurs có còn ai có mặt tại trụ sở Enfield hay không.

Theo dõi Sports442 trên